Lady Gaga khoe ảnh hẹn hò riêng tư cùng bạn trai tin đồn

Thanh Tuyền
Thanh Tuyền
09/09/2019 19:10 GMT+7

Sau những tin đồn tình cảm với tài tử Bradley Cooper, Lady Gaga đang dính 'nghi án' hẹn hò với Dan Horton. Mới đây, 'mẹ quái vật' thậm chí còn chia sẻ ảnh ăn tối lãng mạn cùng 'tình mới' trên Instagram.

Cuối tuần qua, giọng ca Born This Way bất ngờ chia sẻ trên trang cá nhân ảnh bữa tối lãng mạn cùng Dan Horton. Nữ ca sĩ không ngần ngại chỉ đích danh người dùng bữa cùng mình và bày tỏ rằng đó là một dịp đặc biệt. Nhiều người hâm mộ cho rằng động thái của ngôi sao sinh năm 1986 như ngầm thông báo rằng cô đang hẹn hò người mới sau khi hủy hôn với Christian Carino vào đầu năm nay.

Lady Gaga thản nhiên khoe ảnh tận hưởng bữa tối thân mật bên Dan Horton trên trang cá nhân

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH INSTAGRAM NV

Lady Gaga và Dan Horton vướng tin đồn hẹn hò khi bị bắt gặp dùng bữa thân mật tại một nhà hàng ở Califonia vào tháng 7.2019. Nguồn tin của Us Weekly cho biết nữ ca sĩ 33 tuổi và “người tình tin đồn” của cô đã có một buổi hẹn hò nhẹ nhàng, lãng mạn: “Cô ấy và người đàn ông của mình ngồi bàn ngoài và cùng nhau thưởng thức bữa ăn. Họ dường như chẳng thèm bận tâm việc mọi người có thể nhìn thấy cả hai đang vui vẻ bên nhau hay không”. Người này cũng cho biết Lady Gaga và Dan Horton trò chuyện thân mật trong suốt bữa ăn, thậm chí cặp đôi còn thoải mái nắm tay ngay chỗ đông người. Hôm 31.8, cặp đôi tiếp tục bị phát hiện cùng tham gia một sự kiện âm nhạc lớn tại Pasadena (Califonia).

Được biết, bạn trai tin đồn của chủ nhân hit Shallow là một kỹ thuật viên âm thanh khá nổi tiếng và hơn Lady Gaga 4 tuổi. Anh từng trải qua một cuộc hôn nhân hạnh phúc với nữ diễn viên Autumn Guzzardi trước khi đổ vỡ vào đầu năm 2018 với lý do có những cách biệt không thể hóa giải. Theo nhiều nguồn tin, hiện Lady Gaga và Dan Horton đang có mối quan hệ gắn bó và yên bình đồng thời chưa có ý định công bố trước truyền thông. Tuy nhiên, phía giọng ca Bad romance vẫn chưa lên tiếng về những lời đồn đoán trên.

"Mẹ quái vật" và bạn trai tin đồn mới từng gây xôn xao cách đây ít lâu khi lộ ảnh "khóa môi" ngay chốn đông người

ẢNH: PAGESIX

Trước khi dính “nghi án” hẹn hò với Dan Horton, Lady Gaga từng gây xôn xao khi bất ngờ hủy hôn với bạn trai Christian Carino vào tháng 2.2019 - thời điểm cô đang được chú ý với vai nữ chính trong phim A star is born đóng cùng tài tử Bradley Cooper. Chuyện đổ vỡ của giọng ca sinh năm 1986 với hôn phu hơn 17 tuổi khiến nhiều người đồn đoán rằng cô và Bradley Cooper “phim giả tình thật”. Mọi chuyện càng trở nên rầm rộ hơn khi cặp diễn viên chính của phim ca nhạc nói trên có màn song ca không thể tình tứ hơn trên sân khấu Oscar 2019. Lady Gaga cũng được xem là kẻ thứ ba chen vào chuyện tình của Bradley Cooper và bạn gái Irina Shayk khiến cặp sao này chia tay vào tháng 6 vừa qua. Tuy nhiên, nữ ca sĩ nhiều lần phủ nhận có mối quan hệ tình cảm đặc biệt với bạn diễn.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.