Lady Gaga tham gia phim do Hoàng tử Harry và Oprah Winfrey thực hiện

Đỗ Tuấn
Đỗ Tuấn
11/05/2021 10:00 GMT+7

Hoàng tử Anh Harry và “Nữ hoàng” truyền hình Mỹ Oprah Winfrey sẽ công chiếu loạt phim tài liệu truyền hình về các vấn đề sức khỏe tâm thần vào cuối tháng này. Đáng chú ý, phim có sự góp mặt của danh ca Lady Gaga .

Loạt phim The Me You Can’t See (Bạn không thể thấy tôi) có danh ca Lady Gaga và nữ diễn viên Glenn Close tham gia, do Hoàng tử Harry và Oprah Winfrey đồng sáng tạo, sản xuất, kể những câu chuyện về các vị khách mới nổi tiếng và nhiều người khác trên khắp thế giới liên quan đến vấn đề sức khỏe tâm thần, tình cảm. Dịch vụ phát trực tuyến Apple TV + sắp phát sóng loạt phim từ 21.5, theo Reuters.

Oprah Winfrey tiết lộ loạt phim nhằm khơi dậy cuộc trò chuyện toàn cầu, làm thay thế sự xấu hổ xung quanh sức khỏe tâm thần bằng trí tuệ và lòng trắc ẩn

ẢNH: REUTERS

Oprah Winfrey tiết lộ loạt phim nhằm khơi dậy cuộc trò chuyện toàn cầu, làm thay thế sự xấu hổ xung quanh sức khỏe tâm thần bằng trí tuệ và lòng trắc ẩn. “Đa số chúng ta đều mang trong mình những tổn thương, mất mát hoặc đau buồn chưa thể giải quyết. Đây là điều rất riêng tư. Tôi hy vọng loạt phim này sẽ cho thấy sức mạnh vượt qua sự tổn thương, kết nối trong đồng cảm và lòng trung thực”, Harry - cháu trai Nữ hoàng Anh Elizabeth II, nhận định.
Hoàng tử Harry công khai nói về cuộc chiến sức khỏe tâm thần của chính mình, phải đối mặt với nỗi đau sau cái chết của mẹ anh - Công nương Diana, người đã thiệt mạng trong một vụ tai nạn xe hơi ở Paris (Pháp) năm 1997 khi Harry vừa mới 12 tuổi.

Hoàng tử Harry công khai nói về cuộc chiến sức khỏe tâm thần của chính mình

ẢNH: REUTERS

Loạt phim tài liệu truyền hình là một trong những dự án đầu tiên của Harry kể từ khi anh và vợ Meghan Markle chính thức từ bỏ các nhiệm vụ Hoàng gia Anh và chuyển đến California (Mỹ) để tạo dựng sự nghiệp độc lập. Cặp đôi cũng đã ký các thỏa thuận để cung cấp một số chương trình cho Netflix, đồng thời sản xuất và lưu trữ podcast cho Spotify.
Tất cả các hoạt động trên diễn ra sau cuộc phỏng vấn truyền hình “bom tấn” của Hoàng tử Harry và vợ với Oprah Winfrey hai tháng trước, trong đó có việc Meghan Markle cáo buộc một thành viên hoàng gia giấu tên đã đưa ra bình luận phân biệt chủng tộc về con trai Archie của họ trước khi cậu bé được sinh ra. Cuộc phỏng vấn trên đã đẩy Hoàng gia Anh vào cuộc khủng hoảng lớn nhất trong nhiều thập kỷ.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.