Lady Gaga tiết lộ thường xuyên dùng thuốc chống rối loạn tâm thần

Huệ Bình
Huệ Bình
12/08/2020 10:41 GMT+7

Nữ danh ca Lady Gaga tiết lộ cô đang dùng thuốc chống rối loạn tâm thần vì bản thân không thể kiểm soát suy nghĩ, hành động.

Trong một cuộc trả lời phỏng vấn mới đây trên đài phát thanh Beats 1 của dịch vụ nhạc số Apple Music, Lady Gaga chia sẻ cô thường xuyên dùng thuốc chống rối loạn tâm thần vì không phải lúc nào cô “cũng có thể kiểm soát được bộ não của mình”. Nữ danh ca 34 tuổi tiết lộ loại thuốc mà cô thường sử dụng từng xuất hiện trong ca khúc có tên 911 do chính cô sáng tác thuộc album Chromatica (ra mắt hồi tháng 5.2020).
Báo Daily Mail ngày 11.8 dẫn lời Lady Gaga cho biết: “Bài hát 911 nói về một loại thuốc chống rối loạn tâm thần mà tôi sử dụng. Tôi uống nó vì không thể kiểm soát những điều mà mình suy nghĩ. Tôi phải dùng thuốc để ngăn quá trình đó xảy ra. Tôi biết mình có vấn đề về tâm thần. Vì chứng bệnh này nên thỉnh thoảng tôi hành xử không như người bình thường”.
Lady Gaga cho biết cô phải liên tục dùng thuốc chống rối loạn tâm thần sau khi bị cưỡng hiếp vào năm 19 tuổi. Sau vụ việc, Lady Gaga mắc chứng rối loạn căng thẳng hậu chấn thương tâm lý và bị hội chứng đau cơ xơ hóa nên thường xuyên rơi vào trạng thái lo âu. 

Lady Gaga phải liên tục dùng thuốc chống rối loạn tâm thần sau khi bị cưỡng hiếp vào năm 19 tuổi

Ảnh: Apple Beats

Trong một cuộc phỏng vấn gần đây với tạp chí Elle, Lady Gaga nói rằng cô bị suy nhược, rối loạn tâm thần. Nữ ca sĩ thường xuyên phải đến bệnh viện để tìm kiếm những lời khuyên, liều thuốc ổn định tinh thần từ bác sĩ. “Tôi đã quá tách biệt với thế giới. Khi tôi bắt đầu nói chuyện với bác sĩ, anh ấy nhận ra có điều gì đó đã xảy đến với tôi. Sau đó, anh ấy kê cho tôi một loại thuốc, lúc đầu, tôi uống một cách miễn cưỡng”, Lady Gaga nhớ lại. Nữ ca sĩ nói nhiều lần cô la hét, mắng bác sĩ vì không cải thiện tình hình. Thế nhưng sau cùng, cô gửi lời cảm ơn bác sĩ vì “họ đã cứu sống tôi”.
Lady Gaga biết tình trạng hiện tại của bản thân nên nữ ca sĩ luôn tìm cách khống chế. Nữ ca sĩ cũng không ngần ngại chia sẻ câu chuyện cá nhân với mọi người vì cô nghĩ rằng nhiều người cũng đang chịu đựng những gì như mình trải qua và họ cần lời khuyên.
Trong buổi phỏng vấn, Lady Gaga cũng cho biết ở thời điểm hiện tại, nữ danh ca muốn tập trung tìm cách hỗ trợ những người bị ảnh hưởng do đại dịch Covid-19 sau khi chứng kiến những nỗ lực của đội ngũ y, bác sĩ ở tuyến đầu chống dịch.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.