Lâm Khánh Chi chi hơn 1 tỉ đồng để thụ tinh nhân tạo

22/09/2018 13:01 GMT+7

Vừa qua, ca sĩ chuyển giới Lâm Khánh Chi cùng chồng đã sang Thái Lan để được bác sĩ tư vấn và tìm người mang thai hộ. Cả hai mong muốn sinh con bằng tinh trùng được lưu trữ của cô từ trước khi chuyển giới.

Hồi tháng 4 vừa qua, nữ ca sĩ tuyên bố sẽ có con bằng mọi cách để hạnh phúc vợ chồng được viên mãn hơn nữa. Giọng ca chuyển giới và chồng trẻ kém 8 tuổi Trần Phi Hùng đã bàn bạc với nhau suốt gần một năm sau khi kết hôn để đi đến quyết định nhờ người mang thai hộ tại Thái Lan.
“Khánh Chi đã nhờ cậy em gái mình tìm giúp người mang thai hộ vì sợ người ta biết danh tính của mình rồi làm phiền sau này. Chúng tôi mất 6 tháng để đưa ra quyết định chọn người mang thai hộ ở Thái Lan”, người đẹp chia sẻ về các bước chuẩn bị của mình.
Cô cũng tiết lộ từ trước khi chuyển giới đã nghĩ đến hạnh phúc sau này của mình nên đã gửi tinh trùng đông lạnh tại Thái Lan với mức giá lưu trữ 50 USD/tháng. Lâm Khánh Chi nhận định không có nhiều người chuyển giới suy nghĩ và biết đến điều này nên sẽ rất đáng tiếc là không có được một đứa con của riêng mình sau này.
Nhiều người cho rằng con số 1 tỉ đồng là khá lớn nhưng nữ ca sĩ cho biết không có gì có thể quý giá hơn việc được thực hiện thiên chức làm mẹ, làm tròn nghĩa vụ của một người vợ Ảnh: NVCC
“Nếu không có điều kiện thì những bạn có ý định chuyển giới có thể gửi tinh trùng tại Việt Nam cũng được. Sau đó thì mình có thể chọn giải pháp là nhờ người mang thai hộ... Ở Thái Lan do phải đi lại và sinh hoạt tại đó nên giá dao động tầm 1 tỉ đồng. Nhưng Khánh Chi tin là tiền bạc như thế nào cũng không quan trọng bằng tình mẫu tử, được làm mẹ là một điều rất thiêng liêng”, người đẹp chuyển giới bày tỏ.
Lâm Khánh Chi cho biết gia đình hai bên rất ủng hộ và vui mừng trước quyết định này. Nữ ca sĩ đã lên kế hoạch cụ thể cho việc có con. “Thời gian này Khánh Chi sẽ toàn tâm toàn ý dành thời gian cho gia đình nhỏ của mình. Sau khi con chào đời, Khánh Chi sẽ nhờ cô ruột của mình chăm sóc phụ để vẫn có thể dành thời gian theo đuổi tiếp tục sự nghiệp nghệ thuật. Cuối năm nay, mình sẽ trở lại với showbiz bằng những sản phẩm âm nhạc cụ thể, chỉn chu”, cô chia sẻ thêm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.