Lâm Khánh Chi khoe con trai mặc toàn hàng hiệu

Thành Long
Thành Long
20/02/2019 11:16 GMT+7

Lâm Khánh Chi bày tỏ niềm hạnh phúc khi đón con trai về Việt Nam. Nữ ca sĩ tiết lộ sẽ dành thời gian chăm sóc con nhiều hơn và tạo mọi điều kiện để bé phát triển tốt nhất.

Mới đây, trên trang cá nhân, Lâm Khánh Chi bất ngờ khoe ảnh cận mặt con trai được sinh bằng phương pháp mang thai hộ. Không ít khán giả khen ngợi vẻ đáng yêu của quý tử giọng ca Tình cờ gặp nhau và gửi lời chúc mừng đến cô.
Nữ ca sĩ chuyển giới cho biết con trai cô tên là Trần Huỳnh Thiên Long, tên thường gọi ở nhà là Cu Bi. Nữ ca sĩ và ông xã đều rất hạnh phúc khi mang bé từ Thái Lan về chung sống cùng gia đình. “Bây giờ cuộc sống của tôi hạnh phúc và viên mãn. Tôi vui vì sau bao nhiêu năm, ước mơ được làm mẹ của mình đã trở thành hiện thực. Từ khi Cu Bi về nhà, anh Hùng phụ giúp tôi rất nhiều, từ việc lo cho shop, quản lý, nhận show cho đến các công việc trong gia đình. Anh bớt chơi game và dành thời gian chăm sóc bé nhiều hơn. Niềm vui của tôi đến giờ vẫn chưa dứt”, giọng ca sinh năm 1977 chia sẻ.
Mới đây, nữ ca sĩ và ông xã vừa tổ chức lễ kỷ niệm một năm kết hôn hoành tráng Ảnh: NVCC
Kể từ khi đón con về Việt Nam, Lâm Khánh Chi tập trung chăm sóc bé, hạn chế nhận các show diễn. Nữ ca sĩ khẳng định đây sẽ là năm cô dành nhiều thời gian cho gia đình. “Tôi cũng sẽ nhận vài show để đi hát cho vui chứ không cũng buồn và nhớ sân khấu. Nghề của mình thì làm sao mình bỏ được. Chỉ là bây giờ tôi phải dành thời gian cho gia đình nhiều hơn. Sau này, khi mọi thứ ổn định, tôi sẽ trở lại hoạt động nghệ thuật bình thường”.
Nói về phương pháp dạy con, Lâm Khánh Chi cho biết khi Cu Bi lớn, cô sẽ cưng chiều nhưng trong phạm vi có thể. Nữ ca sĩ nói: “Chăm sóc con là trách nhiệm của tôi và ông xã. Chúng tôi thương con nhưng không đồng nghĩa với việc sẽ luôn chiều bé. Thay vào đó, tôi giải thích cho bé hiểu và tạo mọi điều kiện tốt nhất để bé phát triển. Tôi thích mua hàng hiệu cho con trai mặc vì đồ hiệu dành cho con nít quá đẹp, vải lại bền. Bản thân tôi không muốn tiết lộ giá cả vì sợ người khác nói mình khoe khoang”.
Lâm Khánh Chi kết hôn với Phi Hùng vào năm 2017, sau nhiều sóng gió trong chuyện tình cảm. Tháng 11.2018, cô hoàn thành thủ tục pháp lý với người mang thai hộ. Nữ ca sĩ tiết lộ con đầu lòng của mình được thụ tinh nhân tạo với chi phí lên đến 1 tỉ đồng. Chia sẻ về kế hoạch tương lai, diễn viên Cương thi biến tiết lộ trong năm 2019, cô sẽ tổ chức ngày hội cưới cho cộng đồng LGBT. Theo đó, cô sẽ lựa chọn 10 cặp đôi trong cộng đồng và lo toàn bộ chi phí kết hôn cho họ. “Tôi muốn chia sẻ niềm vui, hạnh phúc của mình đến những người kém may mắn, ước mơ còn dang dở”, cô trải lòng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.