Lam Trường song ca cùng cháu gái

23/09/2017 10:57 GMT+7

Hãy về với em là bản song ca ngọt lịm kết hợp giữa Tiêu Châu Như Quỳnh cùng người chú ruột Lam Trường. Điều đặc biệt là bài hát như lời thủ thỉ của một cặp đôi dành riêng cho nhau.

Tiêu Châu Như Quỳnh giải thích bài hát là những cảm xúc của cô dành cho Lam Trường cũng như gia đình nhỏ của người chú thân yêu. “Biết được công việc của chú Trường luôn bận rộn, bay đi bay về giữa Mỹ và Việt Nam liên tục. Đây như tiếng lòng mà Quỳnh thay lời vợ của chú trong những lúc cô đơn, đợi chờ”, nữ ca sĩ bộc bạch.
Để có được màn hòa giọng cùng chú Lam Trường, nữ ca sĩ Giọng hát Việt mùa đầu tiên đã gặp rất nhiều khó khăn bởi lịch trình kín mít từ cả hai. Và dù chỉ có đúng 2 buổi để tập luyện và thu âm để hoàn chỉnh ca khúc nhưng với kinh nghiệm hơn 20 năm đi hát của Lam Trường cũng như cách làm việc ăn ý, hợp rơ mà bản thu Hãy về với em nhanh chóng hoàn thành.
Cũng trong single mới toanh này, Tiêu Châu Như Quỳnh gửi tặng khán giả thêm bản cover từng “làm mưa làm gió” trên các bảng xếp hạng - ca khúc Vội vàng của nhạc sĩ Tạ Quang Thắng. Sau single Hãy về với em, Tiêu Châu Như Quỳnh còn ấp ủ rất nhiều dự án trong tương lai để khán giả có thể thấy rõ nỗ lực của cô trong con đường nghệ thuật.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.