Lam Trường tổn thương khi bị Thu Phương 'chặn' trước giọng hát 'diva'

Ngát Ngọc
Ngát Ngọc
18/06/2018 08:59 GMT+7

Tối 17.6, tập cuối của vòng Giấu mặt - The Voice 2018 đã mang đến cho khán giả nhiều cảm xúc bởi những màn trình diễn của các thí sinh tài năng. Đặc biệt, chiếc nút chặn tiếp tục làm 'rạn nứt' tình cảm của HLV.

Để lại ấn tượng mạnh mẽ là thí sinh Nguyễn Minh Ngọc hiện đang là giảng viên thanh nhạc. Mặc dù rất yêu quý và trân trọng công việc hiện tại nhưng Minh Ngọc vẫn mong muốn khám phá nhiều hơn và chạm đến ước mơ của mình. Xuất hiện trên sân khấu, cô thể hiện ca khúc nổi tiếng Nerver enough, từng được rất nhiều diva trên thế giới thể hiện.
Ngay từ những câu hát đầu tiên, Minh Ngọc đã khiến người nghe nổi da gà. Ngay lập tức, Thu Phương đã bấm chặn Lam Trường và xoay ghế lại trong sự hào hứng tột độ. Trong khi đó, "anh Hai" chỉ biết "đứng hình" khi biết mình bị chặn. Nam huấn luyện viên (HLV) này đã ra ngồi bệt xuống sân khấu trên chữ "C" và cho biết: "Chữ chặn này, bây giờ anh đã ngồi lên chữ C và nó chỉ còn chữ Hặn thôi" khiến khán giả không nhịn được cười. 
Cuối cùng, Minh Ngọc lại chọn về đội Noo Phước Thịnh
Thu Phương cho biết chị cũng rất đau khổ khi làm việc này với người bạn 20 năm đi hát cùng mình. Tuy nhiên, chất giọng thật sự đẳng cấp của Minh Ngọc đã khiến chị phải bất chấp tất cả. Đáp lại, Lam Trường buồn rầu cho biết: "Phương không biết đã làm một hành động tổn thương người khác, chính bản thân Phương biết, Trường đang cần một giọng ca nữ". Trước những lời trách móc của Lam Trường, Thu Phương liền đáp trả: "Lam Trường từng làm hành động đó, mình nên cho người khác hiểu nỗi đau đó thật sự như thế nào".
HLV Noo Phước Thịnh cũng chạy ra ngồi bệt trên sân khấu để thí sinh chú ý về mình nhiều hơn và nói: "Bây giờ anh ngồi đây, em không chọn anh, anh sẽ không về đâu". Tóc Tiên cũng tham gia vào "cuộc chiến" một cách không khoan nhượng. Cô khen ngợi chất giọng của Minh Ngọc hơn cả mức thí sinh nhưng cũng khuyên cô gái này đừng vì những hào quang nhất thời mà đưa ra quyết định sai lầm. Tuy nhiên cuối cùng Minh Ngọc quyết định về đội của HLV Noo Phước Thịnh trong sự tiếc nuối của các HLV còn lại.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.