Lam Trường tức tốc giảm cân để làm… đầu bếp

16/09/2013 11:22 GMT+7

(iHay) Để vào vai diễn trong phim Bếp hát, anh Hai Lam Trường buộc phải giảm cân để vào vai đầu bếp.

(iHay) Vào vai Bếp trưởng Hoàng Quân trong phim Bếp hát, anh Hai Lam Trường chia sẻ cảm giác hứng thú khi nhận vai diễn này bởi nhân vật Hoàng Quân là một đầu bếp sống và làm việc rất kỷ luật, nguyên tắc.

>> Lam Trường làm bếp trưởng trong phim mới
>> Lam Trường hôn Phương Thanh liên tiếp trên sân khấu

 
Tạo hình của Lam Trường trong phim

Để hoàn thành vai diễn, anh Hai phải loại bỏ những thói quen nghệ sĩ của mình để thể hiện tính cách nhân vật một cách tốt nhất.

Một phần trong kế hoạch chuẩn bị cho vai diễn này, Lam Trường chia sẻ anh phải tức tốc giảm cân và nâng cấp phòng tập gym tại nhà để tăng cường sức khỏe cũng như đảm bảo hình ảnh tốt nhất cho vai diễn.

Lam Trường cho biết: “Tôi đang ở trong một chế độ ăn uống rất nghiêm ngặt nhưng lại cảm thấy vui vì đang làm một việc có mục đích hẳn hoi. Dù có khổ sở, đau đớn, nhịn ăn, đấu tranh tâm lý như thế nào thì tất cả cũng để phục vụ cho bộ phim này”.

Anh Hai hào hứng chia sẻ tiếp: “Kết quả ban đầu khá khả quan, đến trước khi bấm máy thì tôi đã giảm được 3 kg, nhưng vẫn muốn giảm thêm nữa nên vẫn tập thể dục thường xuyên. Quan trọng nhất vẫn là sức khoẻ, để hoàn thành tốt vai diễn trong phim, tôi không có nhiều thời gian để di chuyển từ nhà đến phòng tập gym nên đã quyết định nâng cấp phòng tập tại nhà và mua thêm nhiều máy tập. Hi vọng tôi sẽ mang đến một vai diễn hoàn chỉnh nhất trong phim Bếp hát”.

 
Khá lâu không đóng phim nhưng anh Hai chia sẻ vẫn có cảm giác quen thuộc trước ống kính


Khá lâu không đóng phim nhưng anh Hai chia sẻ vẫn có cảm giác quen thuộc trước ống kính


Tú Vi xinh đẹp bên Lam Trường

 
Anh Hai mong muốn mang đến cho khán giả một góc nhìn mới hơn về mình

Bếp hát là phiên bản Việt của The Kitchen Musical - serie truyền hình nổi tiếng của Singapore được sản xuất vào năm 2011 từng được phát sóng rộng rãi ở 12 quốc gia trên thế giới.

Bếp hát dài 13 tập xoay quanh câu chuyện Mộc Miên - một tiểu thư con nhà giàu vừa mới tốt nghiệp trường dạy nấu ăn Le Cordon Bleu danh tiếng tại Pháp, cô trở về Việt Nam và làm bếp phó ở nhà hàng của cha mình.

Những tình tiết lãng mạn và kịch tính xoay quanh chuyện tình cảm giữa Mộc Miên với bếp trưởng Hoàng Quân và bếp phó Đỗ Duy cùng sự xuất hiện của Bảo Ngọc - người yêu cũ của Quân sẽ mang đến bức tranh nhiều cảm xúc cho người xem, bên cạnh phần âm nhạc vui tươi, sâu lắng, những vũ điệu sôi động cùng những món ăn tuyệt vời.

Bộ phim thu hút dàn diễn viên đình đám gồm: Lam Trường, NSƯT Thành Lộc, Tú Vi, Phương Thanh, Minh Thuận, Văn Anh, Trà My, Yaya Trương Nhi, Lân Nhã, Lều Phương Anh, Will(365), Quang Đăng, Anh Tài, Diệp Lâm Anh, Milan Lê, Dũng Hà, Annie Huỳnh Anh.

Minh Nguyễn
Ảnh: đoàn phim cung cấp

>> Lam Trường làm bếp trưởng trong phim mới
>> Lam Trường hôn Phương Thanh liên tiếp trên sân khấu
>> Lam Trường ra mắt MV mới sau sự kiện đính hôn với hotgirl
>> Lam Trường bí mật đính hôn với "hotgirl" kém mình 20 tuổi
>> Lam Trường sắp đưa "Mưa phi trường" lên sân khấu

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.