Lam Trường, Vicky Nhung được ủng hộ cuồng nhiệt khi hát dưới mưa

16/05/2016 14:53 GMT+7

Dù trước đêm diễn trời mưa to nhưng rất đông công nhân tại khu công nghiệp Bắc Đồng Phú, huyện Đồng Phú, tỉnh Bình Phước đã đến xem chương trình và hát theo các bài hit của Lam Trường, Hàn Thái Tú, Vicky Nhung...

Tối qua 15.5, tại khu công nghiệp Bắc Đồng Phú, huyện Đồng Phú, tỉnh Bình Phước, diễn ra chương trình ca nhạc Ngày hội Đồng hành cùng công nhân 247 do Trung ương Đoàn phối hợp cùng Báo Thanh Niên tổ chức (đơn vị thực hiện: Công ty CP Báo Thanh Niên) với sự tham gia nhiệt tình của các ca sĩ Lam Trường, Hàn Thái Tú, Vicky Nhung (The Voice), nhóm nhạc Mây Trắng, nhóm hài Gia Bảo...
Từ buổi chiều, tại khu vực Đồng Phú - Đồng Xoài - Bình Phước có một trận lốc xoáy, gió mưa bão bùng và ngay giờ diễn, dù bão đã tạnh, nhưng vẫn còn mưa nhỏ. Đoàn ca sĩ và nghệ sĩ tham gia chương trình Ngày hội Đồng hành cùng công nhân 247 khá lo lắng khi trên một diện rộng của tỉnh Bình Phước phải ngắt điện để tránh những sự cố về điện do bão lớn.
Thế nhưng rất may, khoảng 18 giờ 45 phút thì điện và sân khấu của chương trình tại khu vực điểm diễn đã được bật sáng và khắc phục được mọi trục trặc sau bão. Các ca sĩ Lam Trường, Hàn Thái Tú, Vicky Nhung (The Voice), nhóm nhạc Mây Trắng, nhóm hài Gia Bảo đã lên xe khởi hành từ TP.HCM đi Bình Phước từ 15 giờ 30 phút, để chờ tối diễn. Ai nấy thấy trời đã hết bão nhưng còn mưa, vẫn nhiệt tình nói: "Đã lên đến tận nơi, công nhân đã kéo ra khu vực sân khấu chờ nghệ sĩ thì dù có mưa vẫn sẽ đội mưa ra hát hết mình phục vụ các bạn công nhân".
Vicky Nhung say sưa hát phục vụ công nhân
Sau phần trao quà cho các công nhân có hoàn cảnh khó khăn, ca sĩ Vicky Nhung ra chào sân, mở màn chương trình lúc 20 giờ. Mưa vẫn còn nặng hạt, nhưng MC vừa giới thiệu tên Vicky Nhung, khán giả đã vỗ tay vang trời cổ vũ cho cô gái đang có nhiều bài hit, trưởng thành từ đội huấn luyện viên Đàm Vĩnh Hưng ở cuộc thi The Voice 2015. Vicky Nhung đã làm nóng khán giả với một loạt bài hát mashup nổi tiếng như: Cơn mưa ngang qua, Lặng thầm một tình yêu, Tình về nơi đâu... Tất nhiên, Vicky Nhung không quên tặng khán giả ca khúc Một nhà rất hot mà công nhân nào cũng yêu cầu cô hát.
Khán giả kéo đến khu vực khu công nghiệp Bắc Đồng Phú càng ngày càng đông và cỗ vũ cuồng nhiệt cho ca sĩ. Trời lúc này cũng đã ngớt mưa, và như lời công nhân Thành Phú nói: "Tụi em tưởng trời mưa thì không diễn, nhưng em vẫn ra sân khấu chờ chương trình, khi thấy chương trình vẫn diễn ra với sự tham gia của các ca sĩ nổi tiếng, tụi em rất vui và đã nhắn gọi bạn bè công nhân ở các khu trọ tập trung ra sân khấu xem".
Hàn Thái Tú bất ngờ vì các công nhân nhớ rất rõ bài hit của mình
Sau phần trình diễn của Vicky Nhung là Hàn Thái Tú với 3 ca khúc được các bạn công nhân yêu cầu anh hát: Liên khúc Nhớ về em, Nghèo mà có tình Này người tình nhỏ. Hàn Thái Tú chia sẻ: “Không ngờ khán giả ở đây dễ thương đến như vậy khi biết rõ Tú có bài hit nào. Chính vì sự nhiệt tình của công nhân mà Tú đã tặng cho các bạn 5 CD mới nhất của Tú, may mà có mang theo tặng liền, dù không nghĩ khi hát sẽ làm việc này”.
Nhóm hài Gia Bảo và diễn viên điện ảnh Thanh Hiền cũng làm khán giả cười thỏa chí với tiểu phẩm hài Gặp nhau làm ngơ. Nhóm Mây Trắng với sự trở lại phiên bản mới được khán giả Bình Phước mê đắm khi xem phần trình diễn, vũ đạo cùng giọng hát dễ thương nhưng không kém phần quyến rũ.
Nhóm Mây Trắng xinh đẹp và hát hay
Nghệ sĩ hài Gia Bảo và diễn viên điện ảnh Thanh Hiền đem đến những tiếng cười thú vị
Ca sĩ được khán giả mong chờ nhất trong chương trình là Lam Trường. Nhận lời hát cho công nhân từ Báo Thanh Niên và Trung ương Đoàn, Lam Trường rất nhiệt tình, không đòi hỏi cát sê và không quản ngại đường xa, chạy xe lên tận Bình Phước để tham gia chương trình.
Anh chia sẻ: “Tôi đặc biệt muốn hát cho các bạn công nhân nghe vì các bạn rất dễ thương, cuồng nhiệt. Không ngờ tối 15.5, khán giả tại Bình Phước còn thuộc, hát theo và yêu cầu nhiều bài hát mới để Lam trường trình bày. Một đêm diễn quá vui và đầy tình cảm từ các bạn công nhân”.
Không chỉ thế, các bạn công nhân còn xung phong chạy lên khu vực biểu diễn của Lam Trường để làm vũ công phụ họa cho Lam Trường trong các ca khúc Kathy Kathy, Sau tất cả, liên khúc Tình phai, Và con tim đã vui trở lại…
Lam Trường "cháy" hết mình cùng công nhân
Các nghệ sĩ rất vui vì đã tham gia chương trình hát cho công nhân
Phải nói, chính trời mưa, ban đầu ngỡ là không thuận lợi, nhưng khi đêm diễn bắt đầu, nhạc nổi lên, mới thấy mưa là cơ hội thuận lợi để ca sĩ và khán giả xích lại gần nhau hơn. Khán giả thương ca sĩ hơn và ca sĩ cũng gần khán giả hơn khi bước xuống sân khấu, hát giữa vòng vây của các bạn công nhân.
Một đêm nhạc không khoảng cách và ấm tình, dù trong mưa!
Ngày hội Đồng hành cùng công nhân 247 có kế hoạch sẽ tổ chức 10 đêm nhạc, kéo dài từ tháng 5 đến tháng 7 tại 10 khu công nghiệp trên địa bàn các tỉnh, thành phố trong toàn quốc như: Bình Dương (diễn ra ngày 7.5), Bình Phước (15.5), TP.HCM (20.5), Đồng Nai (29.5), Nghệ An (11.6), Thanh Hóa (18.6), Vĩnh Phúc (25.6), Bắc Ninh (2.7), Quảng Ninh (9.7), Hà Nội (16.7).
Các đêm nhạc tiếp theo của Ngày hội Đồng hành cùng công nhân 247 còn có các ca sĩ ngôi sao khác như Noo Phước Thịnh, Phương Thanh, Thủy Tiên, Quý Bình, Kasim Hoàng Vũ, Hà Anh Tuấn, Đức Tuấn, nhóm Mây Trắng, nhóm hài Nam Thư…
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.