Lâm Vinh Hải chi 4,5 tỉ đồng mua nhà tặng Linh Chi

15/10/2018 09:57 GMT+7

Mới đây, người mẫu Linh Chi chia sẻ hình ảnh quán quân So you think you can dance Vietnam 2012 đang cúng mừng nhà mới. Cô cho biết đây là món quà sinh nhật bí mật mà vị hôn phu dành tặng.

Người đẹp kể trên trang cá nhân: “Sáng nay gọi vợ dậy sớm tắm rửa còn chồng thì giặt đồ cho vợ rồi bảo vợ sửa soạn đi công việc với chồng. Hỏi công việc gì thì không nói, bảo đi rồi sẽ biết. Lên là thấy đưa thẻ từ cùng cuốn sổ hồng kêu là quà sinh nhật trễ tặng vợ…”. Nữ người mẫu cho hay đã hạnh phúc đến phát khóc và chỉ biết ôm chầm lấy người yêu. Cô gọi dây là món quà sinh nhật ý nghĩa nhất năm nay của mình.
Theo một người bạn thân thiết của cả hai thì nam vũ công đã chuẩn bị món quà này từ rất lâu. Để làm người yêu vui, anh đã chi đến 4,5 tỉ đồng cho căn hộ này. Nhiều bạn thân thiết của Linh Chi và Lâm Vinh Hải như Ninh Dương Lan Ngọc, Phạm Lịch, Trịnh Tú Trung, Ngọc Trinh… đã gửi lời chúc mừng. Nữ diễn viên Cánh đồng bất tận còn đề nghị đàn chị nên tổ chức tân gia sớm.
Trải qua nhiều thị phi, chuyện tình của quán quân So you think you can dance mùa đầu tiên và nữ người mẫu dần đi đến kết thúc đẹp. Cả hai cũng chứng minh rằng mối quan hệ này là nghiêm túc bằng cách thông báo đã lên kế hoạch cho đám cưới. Dù được gia đình ủng hộ, nhưng vì một số lý do khách nên cặp diễn viên Găng tay đỏ cho biết sẽ sinh con vào năm 2019 rồi mới làm đám cưới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.