Lâm Vinh Hải: 'Tết này ai nói tôi độc thân'

26/01/2017 10:52 GMT+7

Hiếm có cặp đôi nào sau khi ly hôn vẫn giữ được tình cảm gia đình tốt đẹp như Lâm Vinh Hải. Nam vũ công cho biết tết này anh sẽ dành trọn thời gian ở bên con gái và gia đình.

* Sau 5 năm hành trình Thử thách cùng bước nhảy, chứng kiến nhiều thế hệ tài năng, Lâm Vinh Hải có thể lý giải cho việc vì sao các bạn khá mờ nhạt khi bước ra khỏi cuộc thi?
- Lâm Vinh Hải: Hải nghĩ không phải do họ mờ nhạt hay không còn tỏa sáng vì theo Hải biết có một số bạn sau khi đoạt được danh hiệu thì quay trở lại con đường học văn hóa. Có bạn thì đeo đuổi thể loại nhảy múa mà mình yêu thích đến cùng, tham gia thêm các cuộc thi khác để đem về nhiều giải thưởng giá trị hơn... Nên Hải nghĩ ngôi vị quán quân là một hành trang giúp các bạn thêm tự tin, còn việc lựa chọn sử dụng hành trang đó như thế nào là còn tùy thuộc vào mỗi người.
* Dạo này ít thấy Lâm Vinh Hải sát cánh cùng Mỹ Tâm, có tin đồn cả hai gặp trục trặc nên không cộng tác nữa, Lâm Vinh Hải nói gì?
- Tin đồn này hoàn toàn là không có thật nhé. Thật ra Hải vẫn luôn kề vai sát cánh bên cạnh nhóm và chị Tâm, chỉ là do Hải có nhiều công việc và dự án riêng nên không thể đứng chung sân khấu với chị nhiều được. Nhưng thật ra phía sau, Hải vẫn luôn biên đạo cho những sản phẩm của chị khi chị cần. Cụ thể trong năm qua Hải cũng quay chung với chị MV Cuộc tình không may và góp sức làm đêm nhạc Ô cửa màu xanh nhân ngày sinh nhật chị đấy thôi.
* Từng debut vai trò ca sĩ, bao giờ Lâm Vinh Hải mới trở lại con đường này?
- Về vai trò ca sĩ, Hải nghĩ đó chỉ là một cuộc dạo chơi để Hải thử thách bản thân ở lĩnh vực khác chứ hơi thở của Hải vốn đã gắn liền với nhảy múa. Vậy nên khi nào Hải mới trở lại con đường này chắc là lâu lâu lâu lắm. (cười).
* Đây là cái tết độc thân đầu tiên sau nhiều năm, Lâm Vinh Hải có dự định làm gì trong những ngày này?
- Tết này ai nói Hải độc thân chứ, Hải vẫn còn cô công chúa bé bỏng và gia đình của mình mà. Hải vẫn sẽ dành nhiều thời gian cho gia đình và con gái.
* Lâm Vinh Hải có thể chia sẻ về cái tết mà mình ấn tượng nhất? Có kỷ niệm buồn nào trong dịp tết mà Hải ít khi kể ra không?
- Cái tết ấn tượng và cũng là cái tết buồn nhất đối Hải là năm 2014. Vì ngay ngày 30 năm đó Hải vẫn phải đi diễn và chạy show nên không có thời gian ở bên gia đình. Điều đó làm Hải thấy rất buồn và thiếu một cái gì đó. Con gái Hải ở nhà cũng thức đến hơn 12 giờ khuya để chờ Hải về đón giao thừa (bình thường là công chúa ngủ trước 10 giờ không). Nên kể từ đó về sau, Hải đã tranh thủ dành tất cả thời gian rảnh để được ở cạnh con gái của mình.
Trong năm 2017 Lâm Vinh Hải sẽ có những hoạt động gì?
- Trong năm 2017 Hải sẽ là cố vấn biên đạo cho Mai Tiến Dũng trong The Remix mùa thứ 3. Hi vọng Hải sẽ hợp tác tốt với Dũng để mang đến những sản phẩm thật hay dành tặng cho các bạn. Về các dự án cá nhân cho phép Hải được giữ bí mật nha... các bạn sẽ sớm biết thôi. Cùng chờ và ủng hộ Hải trong năm 2017 nhé.
* Cảm ơn Lâm Vinh Hải!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.