Lâm Vỹ Dạ một mình đưa hai con trai đi nghỉ hè

Ngát Ngọc
Ngát Ngọc
24/06/2018 11:23 GMT+7

Dù đang tất bật với lịch quay hình, tham gia gameshow nhưng Lâm Vỹ Dạ vẫn dành thời gian đưa hai con trai Bánh Mì và Xá Xị lên Đà Lạt nghỉ hè.

Chuyến du lịch không có ông xã, nam diễn viên Hứa Minh Đạt, do bận lịch quay và các dự án điện ảnh khác. Hai con trai cũng sắp bước vào lịch học hè nên Lâm Vỹ Dạ phải tranh thủ đưa hai con đi chơi, tận hưởng không khí mát mẻ, trong lành ở thành phố cao nguyên.
Lâm Vỹ Dạ muốn bù đắp cho hai con sau thời gian chỉ tập trung vào công việc
Hai anh em Bánh Mì, Xá Xị rất thích khám phá thiên nhiên. Cả hai rất thân thiết và hòa thuận với nhau. Anh hai Bánh Mì dù còn nhỏ tuổi nhưng rất chững chạc, ra dáng anh cả. Lâm Vỹ Dạ chia sẻ tài sản lớn nhất của vợ chồng là hai cậu con ngoan ngoãn. Để lo các con ăn học, đôi vợ chồng tất bật đi diễn đến mức hiếm có thời gian gặp nhau ở nhà.
Chuyến đi Đà Lạt là dịp Lâm Vỹ Dạ đi nghỉ để bù đắp những ngày tháng bận rộn với công việc và quan trọng nhất là có nhiều thời gian bên con. Nữ nghệ sĩ cũng chia sẻ dù tất bật với công việc, có khi không có thời gian ngủ và ăn uống nhưng vì tương lai của hai con trai, dù vất vả thế nào chị cũng cố gắng hoàn thành tốt và giữ trong lòng ngọn lửa đam mê với nghệ thuật.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.