Lâm Vỹ Dạ tiết lộ lý do bỏ Anh Đức, cưới Hứa Minh Đạt

22/01/2020 19:57 GMT+7

Trong chương trình Hội ngộ danh hài tuần này, Lâm Vỹ Dạ thoải mái chia sẻ câu chuyện tình yêu của mình với Hứa Minh Đạt. Nữ diễn viên cũng tiết lộ lý do bỏ Anh Đức để đến với người chồng hiện tại.

Trong trailer tập 3 chương trình Hội ngộ danh hài, Lâm Vỹ Dạ và Hồ Việt Trung đã có màn song ca ngọt ngào gửi tặng khán giả. Sau đó, MC Chí Tài có phần giao lưu trò chuyện tâm tình cùng hai nghệ sĩ về chữ “duyên”. Theo lời Lâm Vỹ Dạ, mẹ của cô vốn là nghệ sĩ cải lương nên từ bé đến lớn cô rất yêu dòng nhạc này. Đáp lại yêu cầu của MC Chí Tài, Lâm Vỹ Dạ thể hiện một đoạn ngắn trong bài Tân cổ lá trầu xanh bằng giọng ca ngọt lịm, tình cảm của mình và nhận được nhiều tràng pháo tay ủng hộ.
Bên cạnh đó, Lâm Vỹ Dạ cũng tâm sự về “duyên” trong tình yêu. Nữ nghệ sĩ hài kể rằng năm 15 tuổi cô tình cờ gặp Hứa Minh Đạt và yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên bởi nét duyên trên sân khấu của anh. "Hai vợ chồng gặp nhau lần đầu tiên là ở Trường Sân khấu Điện ảnh. Hồi đó em mới 15 tuổi thôi, thấy anh Đạt diễn duyên dáng quá. Cái tật của em là thích ai không phải vì vẻ đẹp trai bên ngoài, không thích sự giàu có mà vì cái duyên của họ. Vì em mê hài nên ai có duyên em mê dữ lắm. Hồi xưa anh Đạt chê em con nít, anh Đạt không chịu. Sau này khi quen Anh Đức, vì không quên được anh Đạt nên em mới chia tay Anh Đức. Năm 19 tuổi em quen anh Đạt, một năm sau em làm đám cưới rồi năm sau em đẻ luôn”, Lâm Vỹ Dạ thoải mái tiết lộ.

Lâm Vỹ Dạ kể chuyện gặp Hứa Minh Đạt, yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên

Ảnh: Lê Nhân

Khi nghe xong câu chuyện này, MC Chí Tài đã tỏ ra rất "sửng sốt" vì không ngờ rằng trong quá khứ Lâm Vỹ Dạ đã từng yêu Anh Đức. Nhắc về tình cũ, Lâm Vỹ Dạ thẳng thắn: “Bởi em nói cái gu em lạ lắm, người yêu em là phải dễ nhận dạng ở ngoài đám đông. Hồi xưa Anh Đức cũng được lắm. Nhưng thôi tết nhất bớt nói chuyện người cũ lại, để gia đình được êm ấm”.
Trong tập này, Chí Tài được dịp sánh đôi cùng diễn viên Midu. Khi xuất hiện trên sân khấu, Midu hóa thân thành “thần tiên tỉ tỉ” xuyên không tới thời hiện đại tìm ý trung nhân. Tuy nhiên do lỡ “bấm nhầm” nên cô đành phải ở lại cùng Chí Tài, làm MC Hội ngộ danh hài tập 3.

Nhiều tình tiết, tiểu phẩm hài hước khiến khán giả cười ngả nghiêng sẽ có mặt trong tập 3 Hội ngộ danh hài cùng dàn khách mời siêu đặc biệt

Ảnh: Lê Nhân

Trong một trích đoạn ngắn, MC Chí Tài đã đưa ra câu hỏi, yêu cầu Midu kể tên ba người yêu cũ. Tưởng như đây sẽ là một “chiêu” làm khó nữ diễn viên, tuy vậy, Midu đã vô cùng nhanh trí và lém lỉnh khi tiết lộ ra ba người là Chí Tài, Trấn Thành, Trường Giang. Cô còn phân bua với Chí Tài rằng: “Anh chỉ yêu cầu em kể tên chứ có bắt em phải nói thật đâu". Nghe xong câu trả lời, Chí Tài cũng đành chịu thua người đẹp.

Anh Đức giả gái, hé lộ nhan sắc kinh hoàng nhất lịch sử làng hài

Ảnh: Lê Nhân

Với đặc sản sân khấu nghiêng, khán giả được gặp bộ ba Lê Dương Bảo Lâm, Khả Như và Anh Đức. Trong teaser hé lộ, Lê Dương Bảo Lâm và Khả Như đang mải đấu kiếm, té bầm dập thì “cô nương” Anh Đức xuất hiện. Khi chỉ thoáng nhìn từ sau lưng, Lê Dương Bảo Lâm cứ ngỡ đây là tuyệt sắc giai nhân trong mộng bấy lâu. Tuy vậy khi Anh Đức vừa quay mặt lại để lộ nhan sắc thật, cả Khả Như lẫn Lê Dương Bảo Lâm đều á khẩu, “mắt không thấy, tai không nghe”.
Anh Đức ngay lập tức lợi dụng thân thiết với Khả Như nhằm tiếp cận tán tỉnh sư huynh của cô. Mặc dù “xấu ma chê quỷ hờn” nhưng Anh Đức vẫn một mực đòi yêu và lấy thiện cảm từ Lê Dương Bảo Lâm. Với nhan sắc kinh hoàng này, Anh Đức chính thức trở thành một trong những người giả gái xấu nhất lịch sử làng hài. Tuy vậy, Lê Dương Bảo Lâm lại động lòng trắc ẩn cho câu chuyện bi đát của “cô nương” Anh Đức, bất kể vẻ bề ngoài không như mơ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.