Lâm Vỹ Dạ 'tố' Anh Đức thuê người lạ đến đóng giả bạn gái

Thành Long
Thành Long
20/04/2019 10:08 GMT+7

Xuất hiện trong chương trình Nhanh như chớp , bộ đôi diễn viên Lâm Vỹ Dạ và Anh Đức không ngại 'chặt chém' nhau dù cùng chung một đội chơi.

Trong trailer tập 5 của Nhanh như chớp, màn xuất hiện của Lâm Vỹ Dạ và Anh Đức thu hút sự quan tâm của khán giả. Cả hai từng có thời gian yêu nhau và không ngại ''tố cáo'' nhau trên sóng truyền hình sau khi chia tay. Trong lần tham gia này, hai diễn viên tiếp tục mang đến nhiều tiếng cười cho người xem bởi những màn “chặt chém” dù cùng về một đội.
Bà xã Hứa Minh Đạt liên tục công kích tình cũ khiến Anh Đức khó chịu Ảnh: Chụp màn hình
Cụ thể, ngay khi xuất hiện, Trường Giang lập tức đặt câu hỏi cho “Ba Đù”: “Mạc Văn Khoa có người yêu rồi, Lâm Vỹ Dạ có gia đình rồi, còn em thì vẫn cô đơn, vì sao vậy”. Câu hỏi khó của ông xã Nhã Phương khiến diễn viên sinh năm 1987 “đơ mặt”. Anh cho biết bản thân có quá nhiều sự lựa chọn nên đang phải cân nhắc. Trước chia sẻ này, tình cũ Lâm Vỹ Dạ lên tiếng: “Dạo này anh còn mướn người làm bạn gái anh nữa không? Trường Giang kể là anh hay mướn người đi theo làm bạn gái mình mà”. Chia sẻ của bà xã Hứa Minh Đạt khiến cả trường quay bật cười. Trong khi đó, Anh Đức phải đính chính: “Em nghĩ anh mướn mà có người chịu hả”.
Quỳnh Châu ngơ ngác khi bị Hari Won "mai mối" cho danh hài Anh Đức Ảnh: Chụp màn hình
Chưa dừng lại ở đó, Trường Giang tiếp tục mang Anh Đức ra vùi dập khi nhắc lại chuyện nam danh hài cô đơn lẻ bóng. Trước những lời tố cáo đó, Anh Đức lên tiếng phủ nhận: “Đừng nói như vậy, em đã từng rất hạnh phúc”. Không ngần ngại, Lâm Vỹ Dạ lên tiếng: “Với em hả, đâu có đâu” khiến các khách mời bật cười thích thú. Liên tiếp bị tình cũ công kích, Anh Đức bức xúc: “Cứ mỗi lần anh đề cập đến chuyện tình cảm thì em lại nhảy vào thì làm sao tình cảm đến với anh được. Hồi nãy đến đây, biết mình chung đội với Lâm Vỹ Dạ là lập tức tôi xin đổi đội liền, nhưng phía sản xuất không cho”.
Bên cạnh đội của Lâm Vỹ Dạ, sự xuất hiện của ba khách mời khác là Quỳnh Châu, Lan Hương và Lương Huy cũng mang đến nhiều bất ngờ cho khán giả. Ngay khi chào sân, Quỳnh Châu bày tỏ thái độ không hài lòng khi bị xếp chung với hai bạn trẻ đang yêu nhau. Cô cho biết bản thân cảm thấy cô đơn vì cách sắp xếp của ban tổ chức. Trước những chia sẻ của đàn em, Hari Won lập tức mai mối: “Chẳng lẽ là giờ em phải dính với Anh Đức. Ai cũng có chủ hết rồi, Anh Đức chưa có chủ nè”. Chia sẻ của bà xã Trấn Thành khiến khán giả trong trường quay cười nghiêng ngả.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.