Lâm Vỹ Dạ vượt qua Hoài Linh, Trấn Thành giành giải 'Mai Vàng 2018'

Thành Long
Thành Long
13/01/2019 07:10 GMT+7

Giành được giải thưởng Diễn viên hài được yêu thích nhất tại Mai Vàng 2018 sau 11 năm vào nghề, Lâm Vỹ Dạ xúc động cảm ơn Trường Giang. Cô khẳng định: ‘Không có Trường Giang thì sẽ không có Lâm Vỹ Dạ như hôm nay’.

Trong 10 hạng mục được trao cho các nghệ sĩ, có đến 8 gương mặt mới giành chiến thắng. Bất ngờ nhất phải kể đến chiến thắng của Lâm Vỹ Dạ ở hạng mục Nghệ sĩ hài được yêu thích nhất. Với những nỗ lực không ngừng trong nhiều năm qua, đặc biệt là tạo dựng “thương hiệu” trong 7 nụ cười xuân, bà xã Hứa Minh Đạt đã vượt qua hai cái tên kỳ cựu là nghệ sĩ Hoài Linh và nghệ sĩ Trấn Thành để giành giải thưởng quan trọng này.
Lâm Vỹ Dạ được nghệ sĩ Bạch Tuyết và Hữu Châu trao cúp. Cô gửi lời xin lỗi đến ông xã và các con vì đã phải chấp nhận sống khác biệt với những gia đình khác để mình có được thành công. “Còn một người nữa em muốn gửi lời tri ân chính là Trường Giang. Bởi vì không có Trường Giang thì không có Lâm Vỹ Dạ ngày hôm nay”, cô xúc động.
Lâm Vỹ Dạ xúc động nhận cúp từ nghệ sĩ Bạch Tuyết Ảnh: BTC
Khi được xướng tên cho giải thưởng Nam, nữ diễn viên Điện ảnh - Truyền hình được yêu thích nhất, Trung Dũng và Thúy Ngân không giấu được sự bất ngờ. Cả hai xúc động dành cho nhau cái ôm và cùng tiến lên sân khấu nhận cúp. Thúy Ngân nức nở: “Hôm nay đối với tôi mọi thứ như một giấc mơ. Cách đây 10 năm, một cô gái tỉnh lẻ như tôi lên TP.HCM và không có bất kỳ điều kiện hay sự giúp đỡ nào. Đây là giải thưởng đầu tiên của con gái. Con mong cha bớt lo và mau khỏe để chung vui cùng con”. Đồng thời, dự án truyền hình Gạo nếp gạo tẻ mà hai diễn viên tham gia cũng giành giải Bộ phim được yêu thích nhất.
Thúy Ngân hạnh phúc khi giành giải Nữ diễn viên Điện ảnh - Truyền hình được yêu thích nhất Ảnh: BTC
Ngô Kiến huy xuất sắc vượt qua Trấn Thành, Đại Nghĩa để nhận giải MC được yêu thích nhất. Bùi Anh Tuấn, Phương Anh lần đầu được vinh danh tại Mai Vàng ở hạng mục Nam ca sĩ nhạc nhẹ và Nữ ca sĩ hát nhạc âm hưởng dân ca và truyền thống cách mạng. Trong khi đó, Võ Minh Lâm, Khả Như được gọi tên ở hạng mục Nam, nữ diễn viên sân khấu. Nhóm nhạc Monstar chiến thắng giải thưởng Nhóm nhạc được yêu thích nhất.
Bên cạnh đó, Ban tổ chức còn vinh danh 10 nghệ sĩ của năm gồm Bùi Anh Tuấn, Noo Phước Thịnh, Đông Nhi, Phương Anh, Tố My, Trung Dũng, Thúy Ngân, Ngô Kiến Huy, Lâm Vỹ Dạ, Khả Như và ba tác phẩm Vở nhạc kịch Tiên Nga, MV Mặt trời vẫn đến mỗi ngày, MV Phận mồ côi.
Ngô Kiến Huy vượt mặt Trấn Thành, Đại Nghĩa để giành giải MC được yêu thích nhất Ảnh: BTC
Vai diễn Lành trong Mua chồng giúp Khả Như chiến thắng ở hạng mục Nữ diễn viên sân khấu tại Mai Vàng 2018 Ảnh: BTC

Top 10 nghệ sĩ của năm Ảnh: BTC
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.