Lần đầu tiên Hoàng Thùy Linh nhắc tới Vàng Anh

15/10/2017 16:14 GMT+7

Hoàng Thùy Linh vừa ra mắt tự truyện Vàng Anh và Phượng Hoàng , thuộc chuỗi hoạt động kỷ niệm 10 năm gắn bó showbiz của cô.

Follow thế giới sao 2
Follow thế giới sao 3
Follow thế giới sao 4
Trước những bình luận trái chiều của nhiều người về việc tự khơi lại câu chuyện scandal lộ video sex từ 10 năm trước, Hoàng Thùy Linh viết: “Quá khứ là điều không bao giờ xóa được. Linh hiểu điều đó nên không có ý định chạy ra khỏi cuộc đời của mình, cũng chẳng còn mơ giấc mơ ngày mai tỉnh dậy mọi chuyện sẽ biến mất, thay vào đó là cố gắng viết tiếp những dòng tươi đẹp”.
Hoàng Thùy Linh vừa ra mắt tự truyện Vàng Anh và Phượng Hoàng, thuộc chuỗi hoạt động kỷ niệm 10 năm gắn bó showbiz của cô. Cuốn sách là dịp ca sĩ sinh năm 1988 lần đầu nhìn lại scandal vào năm 2007 - khi cô bị tung đoạn video "nóng" với bạn trai lên mạng.
Hoa hậu Thu Thảo lên xe hoa
Follow thế giới sao 5
Follow thế giới sao 6
Follow thế giới sao
Sáng ngày 6.10, hôn lễ của Hoa hậu Đặng Thu Thảo với doanh nhân Nguyễn Trung Tín diễn ra tại nhà riêng ở quận 9, TP.HCM.
Trước khi chính thức bước lên xe hoa, hoa hậu viết trên Facebook của mình: “Em muốn làm cô dâu. Của riêng anh thôi nhé. Không của ai khác đâu. Hai đứa mình chung mẹ. Ba sẽ cười hê hả. Mẹ rớt giọt lệ mừng. Hai đứa mình đi chung. Giữa hai hàng hoa đỏ. Nghĩ thôi mà vui nhỉ! Mà hạnh phúc trào dâng. Anh có háo hức không. Ngày mai mình đám cưới?”. Bài thơ ngắn này của Thu Thảo nhận được hơn 24.000 lượt yêu thích.
Trong buổi tiệc tối đãi người thân và bạn bè, Hoa hậu Thu Thảo ném hoa cưới cho Hoa hậu Ngọc Hân.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.