Lần đầu tiên ở 'Giọng hát Việt nhí', Bảo Anh - Khắc Hưng không đủ thí sinh

Ngát Ngọc
Ngát Ngọc
21/10/2018 10:43 GMT+7

Trong tập cuối vòng Giấu mặt của Giọng hát Việt nhí lên sóng tối 20.10, lần đầu tiên xảy ra tình huống hết thí sinh mà đội của Bảo Anh - Khắc Hưng vẫn chưa hoàn chỉnh đội hình.

Trong tập này, các huấn luyện viên đều gấp rút hoàn thành đội hình của mình nên các màn tranh giành thí sinh cũng trở nên gay cấn hơn. Tuy nhiên, một chuyện hi hữu đã xảy ra ở Giọng hát Việt nhí, lần đầu tiên chương trình đã hết thí sinh mà team Bảo Anh - Khắc Hưng vẫn chưa đủ thành viên. 
Để giải quyết tình huống này, giám đốc âm nhạc Lưu Thiên Hương đã gợi ý các bé ở trường quay có đam mê ca hát có thể lên sân khấu để tham gia ngay. Bất ngờ là rất đông các cánh tay giơ lên với mong muốn được lên sân khấu chinh phục các huấn luyện viên. Cuối cùng bé Nguyễn Minh Chiến, 11 tuổi đã được lựa chọn.
Minh Chiến bất ngờ từ khán giả trở thành thí sinh Ảnh: BTC
Thể hiện ca khúc Nơi ấy con tìm về, giọng hát truyền cảm của thí sinh “đặc biệt” này đã mang đến rất nhiều cảm xúc cho người xem và chinh phục hoàn toàn cả ba cặp huấn luyện viên. Minh Chiến cho biết em theo bố mẹ đến trường quay để ủng hộ các bạn đi thi và khi được lựa chọn lên sân khấu hát em rất bất ngờ, hạnh phúc hơn cả là được các huấn luyện viên lựa chọn.
Sự may mắn ở phút chót này đã giúp cặp huấn luyện viên Bảo Anh - Khắc Hưng tìm được một thí sinh "nặng ký".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.