Lan Khuê phong cách xuống phố đông

31/03/2016 18:45 GMT+7

(iHay) Trong bộ ảnh mới nhất thực hiện ở khu vực trung tâm TP.HCM, Top 11 Hoa hậu Thế giới 2015 Lan Khuê cho thấy phong cách street-style hợp mốt, sành điệu.

(iHay) Trong bộ ảnh mới nhất thực hiện ở khu vực trung tâm TP.HCM, Top 11 Hoa hậu Thế giới 2015 Lan Khuê cho thấy phong cách street-style hợp mốt, sành điệu như một fashionista.

Lan Khuê phong cách xuống phố
Ngoài việc tập trung vào sự nghiệp làm người mẫu thời trang, Lan Khuê còn hoạt động tích cực trong các dự án vì cộng đồng. Dù ở vị trí nào, người đẹp cũng không ngừng cố gắng hoàn thiện về phong cách để nâng cao hiệu quả công việc.
So với giai đoạn trước khi đi thi Hoa hậu Thế Giới, Lan Khuê đã có sự đầu tư hình ảnh và thay đổi phong cách rõ rệt. Ở những sự kiện quan trọng hay chỉ đi dạo phố, Top 50 Hoa hậu đẹp nhất thế giới 2015 của Global Beauties cũng chỉn chu từ trang phục đến cách trang điểm để gây ấn tượng với người đối diện.  
Được biết sắp tới, Lan Khuê sẽ đóng một vai trò khá quan trọng trong mùa thứ 2 của cuộc thi Hoa khôi Áo dài, nhằm tìm kiếm gương mặt đại diện Việt Nam chinh chiến ở Miss World mùa kế tiếp. Bên cạnh đó, Lan Khuê còn nỗ lực phát triển vai trò của một người dẫn chương trình.
Dưới đây là những hình ảnh mới nhất cho thấy phong cách thời trang ấn tượng của Lan Khuê dưới góc máy của nhiếp ảnh gia Vũ Nhật Duy Anh.
Lan Khuê phong cách xuống phố 1
Lan Khuê phong cách xuống phố 2
Lan Khuê phong cách xuống phố 3
Lan Khuê phong cách xuống phố 4
Lan Khuê phong cách xuống phố 5
Lan Khuê phong cách xuống phố 6
Lan Khuê phong cách xuống phố 7
Lan Khuê phong cách xuống phố 8
Lan Khuê phong cách xuống phố 9
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.