Lan Khuê tiết lộ chuyện tình cảm tan vỡ năm 26 tuổi

Ngát Ngọc
Ngát Ngọc
12/04/2018 13:52 GMT+7

Trong buổi casting chương trình truyền hình thực tế về hẹn hò Anh chàng độc thân tại Hà Nội, đồng cảm với câu chuyện của một thí sinh, giám khảo Lan Khuê đã rơi nước mắt tiết lộ chuyện tình cảm của mình.

Buổi casting thu hút hàng trăm bạn gái trẻ đến tham dự, đa phần đều trong độ tuổi từ 20 - 28 tuổi với mong muốn trải nghiệm tình yêu và tìm kiếm nửa kia đích thực của mình. Mỗi thí sinh đều mang đến những câu chuyện và quan điểm khác nhau về tình yêu khiến cho ban giám khảo, đặc biệt là Hoa khôi Lan Khuê, cũng phải khóc cười cùng các thí sinh.
Đặc biệt, câu chuyện của cô gái xinh đẹp Phương Thảo đã làm Lan Khuê rơi nước mắt khi nghĩ về mối tình vừa tan vỡ cách đây không lâu của mình. Phương Thảo chia sẻ cô đã dành tất cả tình cảm cho đối phương và cũng mong muốn tìm được một bờ vai vững chắc để ổn định. Thế nhưng cuối cùng người đàn ông ấy lại bỏ rơi Thảo chỉ vì những dự định cá nhân. Lúc đó, cô cảm thấy như mình mất hết tất cả vì đã dành trọn niềm tin cho một người nhưng sau đó, cú sốc đã dạy cho cô biết mình xứng đáng có được một người đàn ông tốt, xứng đáng có được hạnh phúc.
 
Lan Khuê an ủi Phương Thảo khi nghe xong câu chuyện tình của thí sinh này
Giám khảo Lan Khuê đã vô cùng xúc động và đến ôm Phương Thảo để an ủi khi thấy cô gái phút trước còn mạnh mẽ, tự tin trả lời rành mạch các câu hỏi, phút sau đã rớm nước mắt kể về vết thương lòng của mình. Lan Khuê cho biết: “Khuê cảm thấy rất đồng cảm với Thảo vì năm 26 tuổi Khuê cũng từng trải qua một chuyện y như vậy. Mình dành hết tình cảm cho một người nhưng cuối cùng lại không có kết quả tốt đẹp".
Lan Khuê là người đẹp rất hiếm khi chia sẻ cũng như công khai chuyện tình cảm của mình. Mới đây nhất, cô vướng tin đồn hẹn hò doanh nhân John Tuấn Nguyễn, bạn trai cũ của Á hậu Thúy Vân. Chia sẻ thêm về buổi casting, Lan Khuê cho biết: “Khuê rất bất ngờ vì đa phần các bạn thí sinh đến tham gia casting đều rất tự tin và có cái nhìn hiện đại, trẻ trung về tình yêu. Khuê tin rằng bất kể ngoại hình như thế nào, con gái đều có quyền được yêu và theo đuổi tình yêu của mình".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.