Lan Ngọc 'hạ gục' dàn sao nam, thành người mạnh nhất 'Chạy đi chờ chi'

Thanh Tuyền
Thanh Tuyền
21/07/2019 08:09 GMT+7

Tập 15 của Running Man bản Việt tiếp nối cuộc đua tìm kiếm siêu năng lực bị mất của phần trước. Sở hữu năng lực 'bất tử', Lan Ngọc xuất sắc đánh bại dàn sao nam để trở thành 'trùm cuối' của mùa 1 Chạy đi chờ chi.

Khác với vẻ ngoài mệt mỏi, ể oải do vấn đề sức khỏe trong màn thi đấu ở tập 13, Lan Ngọc trở thành đối thủ mạnh mẽ, đáng gờm hơn bao giờ hết trong cuộc đua cuối cùng của mùa 1 khi liên tục dẫn đầu tại các vòng đua thu thập thẻ năng lực. Trong tập 15, sao phim Gái già lắm chiêu nhanh chóng hoàn thành thử thách thức giấc và truy tìm đồ vật bị chôn vùi để có thêm thẻ bài năng lực trong cuộc đua cuối.

Việc thu thập được nhiều thẻ siêu năng lực nhất khiến Lan Ngọc chiếm ưu thế lớn trong cuộc đối đầu với toàn đối thủ nam

ẢNH: NSX

Với những màn thể hiện xuất sắc từ đầu cuộc đua truy tìm năng lực, Lan Ngọc dễ dàng sở hữu nhiều thẻ siêu năng lực nhất và trở thành “người bất tử” trong trận chiến xé bảng tên khốc liệt. Cũng nhờ sở hữu khả năng đặc biệt này, người đẹp 29 tuổi có tới 3 “mạng” (tương ứng với 3 bảng tên) để đương đầu với thử thách cuối cùng.

Trong khi đó, 6 thành viên nam còn lại của chương trình cũng lần lượt sở hữu những khả năng lợi hại không kém để làm công cụ đắc lực trong kế hoạch đánh bại những đối thủ của mình. Trấn Thành nhận được năng lực dịch chuyển thời gian, Ngô Kiến Huy sở hữu đặc quyền “thống trị bảng tên”, Jun Phạm có trong tay súng nước thần kỳ có thể đánh gục bất cứ đối thủ nào, Liên Bỉnh Phát dễ dàng hồi sinh dẫu bị xé bảng tên nhờ quạt thôi miên trong khi Trương Thế Vinh chiếm giữ “thuật phản lực”, BB Trần nắm cuốn sổ tử thần có thể loại bỏ đối thủ nào tùy thích.

Dẫu có trong tay nhiều năng lực vượt trội, 6 nghệ sĩ nam vẫn chịu thua trước "người bất tử" Lan Ngọc

ẢNH: NSX

Sau khi Jun Phạm, Trấn Thành, Ngô Kiến Huy, BB Trần, Liên Bỉnh Phát lần lượt sử dụng hết siêu năng lực của mình và bị loại khỏi cuộc đua, Trương Thế Vinh và Lan Ngọc là hai cái tên đối mặt với nhau trong trận chiến quyết định ai là kẻ mạnh nhất. Nhờ vào việc sở hữu tới ba bảng tên, nữ diễn viên 29 tuổi dễ dàng “qua mặt” và loại bỏ đàn anh cơ bắp để trở thành người chiến thắng Chạy đi chờ chi mùa 1 trong sự tâm phục khẩu phục của dàn sao nam.

Chiến thắng của Lan Ngọc khiến nhiều người không khỏi ngưỡng mộ, trầm trồ bởi trong quá trình tham gia Running Man bản Việt, nữ diễn viên đang gặp vấn đề về sức khỏe, tuy nhiên cô luôn nỗ lực, lăn xả hết mình để hoàn thành nhiệm vụ tốt nhất. Khi tập 13 phát sóng, khán giả dễ dàng nhận thấy người đẹp sinh năm 1990 lộ rõ vẻ mệt mỏi, kiệt sức trong suốt cuộc đua. Dù được xem là nhận vật khiến cả đội thua cuộc, Lan Ngọc đã chiến đấu hết mình cùng đồng đội và hạ gục được Trấn Thành trong cuộc chiến xé bảng tên.

Chiến thắng của nữ diễn viên 29 tuổi khiến các nhiều người chơi khâm phục

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH CT

Tiết lộ về lý do tụt giảm “phong độ chiến đấu” trong tập 13, nữ diễn viên từng chia sẻ bản thân vừa mổ xong nhưng vẫn trốn đi quay phim. Cũng vì lo cho sức khỏe của Lan Ngọc, ê-kíp chương trình đã phải cắt bớt kịch bản của tập này khiến người đẹp không khỏi áy náy. Trả lời phỏng vấn một trang báo mới đây, cô cho biết bản thân không ăn uống điều độ khiến dạ dày bị tổn thương và có nguy cơ ung thư khiến nhiều người hâm mộ hoang mang. Tuy nhiên, trên trang cá nhân, Lan Ngọc vừa trấn an fan bằng cách tiết lộ rằng tình hình sức khỏe hiện tại của cô đã dần ổn định sau thời gian dài được chăm sóc, điều trị.

Khép lại mùa 1 của chương trình, dàn cast Chạy đi chờ chi đã có những chia sẻ đầy xúc động trên trang cá nhân. Phần lớn các nghệ sĩ bày tỏ sự vui mừng khi có cơ hội tham gia chương trình, hạnh phúc khi các thành viên trở nên thân thiết, gắn bó với nhau hơn. Đặc biệt, dàn sao cầm trịch Running Man bản Việt cũng không quên gửi lời cảm ơn đến người hâm mộ đồng thời bày tỏ mong muốn trở lại mùa 2

ẢNH: NSX

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.