Lan Ngọc lần đầu nói về tin đồn yêu Chi Dân

Thành Long
Thành Long
08/12/2018 07:22 GMT+7

Nữ diễn viên đã có những chia sẻ về dự án mới cũng như những tin đồn tình cảm liên quan đến cô trong thời gian qua.

Chiều 7.12, buổi công chiếu dự án Gái già lắm chiêu 2 diễn ra thu hút sự tham gia của các khách mời như Ninh Dương Lan Ngọc, Lê Xuân Tiền, người mẫu Thoại Tiên, Thùy Anh, Phương Lan…
Ninh Dương Lan Ngọc đã có những chia sẻ về vai diễn mới. Nữ diễn viên tiết lộ cô gặp không ít khó khăn khi vào vai gái già 33 tuổi trong khi bản thân chỉ mới 28 tuổi. Đặc biệt, Lan Ngọc áp lực khi liên tục bị so sánh với Diễm My. “Ngay từ khi dự án được công bố khán giả đã đặt lên bàn cân so sánh. Mọi người thắc mắc rằng tôi sẽ làm như thế nào để vượt qua được hình ảnh của Diễm My. Tôi không dám đọc nhiều và suy nghĩ nhiều. Tôi chỉ muốn nói rằng mọi người hãy quên gái già phần một đi”, cô chia sẻ.
Lan Ngọc chia sẻ cô sợ "ở tù" khi đóng cặp với Lê Xuân Tiền vì anh còn quá trẻ Ảnh: ĐPCC
Nói về bạn diễn Lê Xuân Tiền, Lan Ngọc hào hứng: “Đây là lần đầu tiên tôi nhìn thấy một bạn trai sáu múi rõ ràng như vậy. Thêm nữa là lứa tuổi, bạn cho tôi thấy sức trẻ, sự ngây ngô. Tôi không nghĩ một anh chàng bước vào showbiz mà còn sự ngây ngô, tin người đến như vậy. Làm việc với nhau, chỉ cần tôi đụng vào người là Tiền cứng đơ, không diễn được luôn. Tiền cố gắng hợp tác với tôi. Lúc đầu chúng tôi xưng chị em, nhưng vì diễn không được nên sau đó phải tập xưng anh em để dễ nhập vai”.
Đây là lần hiếm hoi nữ diễn viên lên tiếng về tin đồn tình cảm với Chi Dân Ảnh: TL
“Tôi khá thoải mái trong chuyện bạn diễn thì phải có tình cảm, gắn kết với nhau nên có điều gì chân thật nhất tôi cũng muốn chia sẻ. Đến bây giờ tôi với Lê Xuân Tiền vẫn gọi nhau là anh em. Thật ra việc "phim giả tình thật" cũng khó diễn ra lắm. Tại vì mỗi người phải là gu của nhau thì mới đến được với nhau. Lê Xuân Tiền bên ngoài là gu của tôi, nhưng tính cách thì như tôi chia sẻ, tôi chưa bao giờ yêu phi công nên tôi sợ”, cô nói.
Thời gian gần đây, những hình ảnh Lan Ngọc và Chi Dân cùng đi Côn Đảo được cộng đồng mạng chia sẻ khiến người hâm mộ thêm phần hoài nghi về mối quan hệ của cả hai. Khi được hỏi về tin đồn này, nữ diễn viên thẳng thắn: “Đã nói là tin đồn thì chắc chắn là không phải. Khi nào có câu chuyện chính xác thì tôi sẽ thông báo vì tôi chưa bao giờ ngại việc chia sẻ chuyện tình cảm của mình hết. Tôi thề là tôi chưa có người yêu”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.