‘Làng hài mở hội’: Đội Dí Dỏm lần đầu ‘ẵm’ giải 100 triệu đồng

04/08/2016 11:35 GMT+7

(iHay) Không lấy nước mắt giám khảo và khán giả như những tuần trước, các đội thi mang đến câu chuyện đậm chất ngôn tình khiến người xem thích thú.

(iHay) Không lấy nước mắt giám khảo và khán giả như những tuần trước, các đội thi mang đến câu chuyện đậm chất ngôn tình khiến người xem thích thú.

Dí Dỏm xuất sắc về nhất tuần và giành giải 100 triệu đầu tiên của chương trình
Tập 14 Làng hài mở hội với chủ đề Diễm lệ ngôn tình mang đến cho khán giả nhiều gam màu cảm xúc qua những câu chuyện ngôn tình lãng mạn nhưng không kém phần hài hước.
Không đạt kết quả cao nhất ở vòng thi trước, Dí Dỏm quyết tâm “phục thù” ở đêm thi này với tiểu phẩm Tỏ tình. Nội dung của tiểu phẩm nói về anh chàng ngô nghê, khờ khạo (La Thành) phải lòng cô gái hàng xóm (Ngọc Xuyên). Vì không đủ dũng cảm để tỏ tình, chàng trai bèn tìm đến quân sư của mình (Minh Dự). Những tưởng có sự trợ giúp của Minh Dự thì việc tỏ tình không còn là vấn đề lo ngại thì bất ngờ cô gái phải lòng quân sư khiến khán giả có những tràng cười khoái chí.
Mặc dù, đây là tiểu phẩm có nội dung đã cũ nhưng điều khiến Dí Dỏm chinh phục được khán giả và giám khảo bởi khả năng diễn xuất hài hước của nhóm. Quá phấn khích trước phần thi của nhóm, giám khảo Khánh My đã dành những lời khen có cánh: “Phải nói là một tiểu phẩm tuyệt vời, cảm ơn các bạn. Hôm nay các bạn đem đến nhiều tiếng cười cho khán giả và My cười cũng rất nhiều”. Bên cạnh đó, Trấn thành lại cho rằng: “Đây là một ý tưởng cũ nhưng chỉ với ba con người trên sân khấu, các bạn lại thể hiện điều đó rất sắc sảo, xuất sắc, tinh tế và mới mẻ”.
Đồng Dao là đội thi được đánh giá có phong độ ổn định qua các đêm thi
Vẫn giữ nguyên phong độ là một trong những đội thi dẫn đầu, Đồng Dao mang đến cho khán giả vở kịch Hãy đợi đấy trong đêm thi này. Cả nhóm đã trình diễn gắn kết, lồng ghép thế mạnh của các thành viên là phần hát cải lương ngọt ngào. Bên cạnh đó, màn hóa thân thành chim điêu vui nhộn của diễn viên Lê Khâm khiến khán giả có những phút giây giải trí vui vẻ.
Khác với hai đội thi trên, Đại Gia Đình mang đến câu chuyện cảm động Cái giá của hạnh phúc. Nội dung của tiểu phẩm đề cao tính nhân văn, khao khát được sống, quyền được mưu cầu hạnh phúc của mỗi người. Tiểu phẩm dù chưa được giám khảo đánh giá cao nhưng đã chạm đến trái tim người hâm mộ.
Đại Gia Đình mang đến câu chuyện nhân văn, cảm động qua tiểu phẩm Cái giá của hạnh phúc
Là đội thi đứng nhất tuần trước tuy nhiên đêm thi này, Tỷ Muội đã không giữ được phong độ khi quyết định lựa chọn chủ đề quá sức khiến Trấn Thành cho rằng nhóm không biết lượng sức mình. Với tiểu phẩm Hoàng cung ngoại truyện, đội chơi mang lại câu chuyện cuộc sống trong cung cấm, sự khắc nghiệt của lễ nghi, phép tắc trong thời đại xa xưa.
VTTM là đội chơi rơi vào vòng nguy hiểm ở đêm thi trước nhưng phần thi này đội lại chưa có dấu hiệu khởi sắc khi phần trình diễn không hoàn toàn thuyết phục khán giả và giám khảo. Đem đến cho người xem màn trình diễn mang đậm phong cách ngôn tình hoàng gia qua tiểu phẩm Tình hoàng cung, VTTM tái hiện cuộc nội chiến tranh quyền đoạt vị.
Hồn Nhiên cũng là đội chơi đồng cảnh ngộ với VTTM khi đêm thi trước là đội thi rơi vào vòng nguy hiểm. Chọn tiểu phẩm Con tàu định mệnh, các thành viên Hồn Nhiên mang đến cho khán giả những tình huống oái ăm trên chiếc tàu sang trọng bậc nhất thế giới như: bán hột vịt lộn, cà-rem… Thông qua đó, tiểu phẩm mang lại thông điệp “khi hoạn nạn mới hiểu được chân tình”.
Cùng với VTTM, Hồn Nhiên là hai đội chơi liên tiếp rơi vào vòng nguy hiểm sau hai đêm thi
Kết thúc đêm thi đội Dí Dỏm nhận được tổng điểm 38,6 để trở thành đội đầu tiên đoạt giải thưởng 100 triệu đồng của bảng B Làng hài mở hội. Theo sát Dí Dỏm là Đồng Dao với 36,2 điểm, đội Đại Gia Đình đứng thứ ba với 34,9 điểm, Tỷ Muội không giữ được phong độ khi đánh mất vị trí nhất tuần với 33,4 điểm. Bốn đội thi này sẽ bước vào đêm thi tiếp theo với chủ đề Tiếp thị siêu đẳng.
Không quá bất ngờ khi Hồn Nhiên (32,8 điểm) và VTTM (32,9 điểm) là hai đội thi buộc phải lựa chọn Chợ lặng lẽ như bệnh viện hoặc Bệnh viện ồn như cái chợ để xử lí tình huống trong đêm thi tiếp theo.
Tập 15 Làng hài mở hội sẽ phát sóng vào lúc 21 giờ ngày 10.8.
Giám khảo đêm thi này khó tính, khắt khe hơn khi nhận xét thẳng thắn và cho điểm các đội thi thấp

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.