“Lão Ngoan Đồng” đang bị nguy hiểm đến tính mạng

13/07/2008 16:15 GMT+7

(TNO) Tần Hoàng - diễn viên Hồng Kông rất thành công với vai “Lão Ngoan Đồng” Châu Bá Thông trong bộ phim truyền hình Anh hùng xạ điêu (bản năm 1983 của Hồng Kông) - tối qua 12.7 đã bị trượt chân rơi xuống biển, nguy hiểm đến tính mạng, theo mạng sina.

Theo tờ Văn hối (Hồng Công), trước đó Tần Hoàng cùng một số bạn bè uống rượu trong một buổi tiệc ở Trường Châu, khi chia tay bước lên canô trở về đảo Hồng Công, thì trượt chân rơi xuống biển.

Tần Hoàng may mắn được các thủy thủ và các nhân viên chữa cháy hợp lực cứu chữa. Ông được đưa đến bệnh viện Trường Châu chữa trị, sau đó tình hình xấu đi, rơi vào hôn mê. Sáng sớm nay ông được đưa bằng trực thăng về bệnh viện phía Đông đảo Hồng Công chữa trị.

Tần Hoàng năm nay 60 tuổi. Ông là diễn viên Hồng Công xuất hiện nhiều nhất trong phim truyền hình võ hiệp của Kim Dung. Với vai “Lão Ngoan Đồng” Châu Bá Thông trong hai bộ phim Anh hùng xạ điêuThần điêu hiệp lữ, ông đã được khán giả đặc biệt yêu thích vì tạo ra được những tràng cười thích thú cho mọi người.

M.G

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.