Larry King đóng show "Larry King Live"

30/06/2010 13:55 GMT+7

(TNO) Người dẫn chương trình truyền hình nổi tiếng của Mỹ Larry King thông báo sẽ khép lại chương trình mang tên ông trên kênh CNN vào mùa thu này, BBC ngày 30.6 đưa tin.

Hơn 25 năm thực hiện chương trình, MC nổi tiếng với kiểu quần có dây đeo cổ điển đã dẫn dắt hơn 40.000 cuộc phỏng vấn, đối thoại trực tiếp thu hút khán giả.

 
Người dẫn chương trình truyền hình nổi tiếng của Mỹ Larry King - Ảnh: AFP

Thời điểm Larry King tuyên bố ngừng chương trình cũng là lúc các con số thống kê cho thấy tỷ suất người xem chương trình Larry King Live của ông sụt giảm hẳn.

Không biết Larry King có dựa vào thông tin trên để đưa ra quyết định của mình hay không nhưng theo người dẫn chương trình 76 tuổi này thì ông muốn dành nhiều thời gian hơn cho gia đình.

Cuộc hôn nhân kéo dài 13 năm của Larry King với người vợ thứ 7 Shawn Southwick xuất hiện những rạn nứt hồi tháng tư năm nay khi cả hai cùng nộp đơn xin ly hôn.

Tuy nhiên, giờ đây họ đã cùng nhau hòa giải và cân bằng những khác biệt trong cuộc sống.

Trên blog cá nhân của mình, Larry King viết rằng CNN đã đồng ý cho ông kết thúc chương trình vào mùa thu "để tôi có nhiều thời gian hơn cho vợ và các con của tôi".

Tuy nhiên, "tôi vẫn sẽ là một phần của gia đình CNN" và tiếp tục dẫn những chương trình đặc biệt mang tầm cỡ quốc gia hay những sự kiện quốc tế.

Trong sự nghiệp của mình, Larry King đã thực hiện các cuộc phỏng vấn với các tổng thống Mỹ kể từ thời tổng thống Gerald Ford. Khách mời trong các cuộc phỏng vấn gần đây nhất của ông là tỉ phú Bill Gates và nữ ca sĩ Lady Gaga.

P.Thi

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.