Lê Cát Trọng Lý trò chuyện cùng âm nhạc tại Bhutan

09/11/2016 05:00 GMT+7

Năm 2015, Lê Cát Trọng Lý đã có một Dreamers 1 - “hành trình” cùng 60 khách trên một chiếc du thuyền 2 ngày 1 đêm ở Hạ Long, đưa họ đến một hang động nghe dàn nhạc và Lý biểu diễn dưới ánh sáng của nến và trăng.

Năm 2016, Lê Cát Trọng Lý lại có Dreamers 2, kết hợp với Tre House ở Đà Lạt, để rồi anh chị chủ nhà đã mất một tháng trồng rau, dựng sân khấu ngay trong chính vườn ươm của họ, mua rơm làm ghế ngồi cho 70 khách… Tại đó, âm nhạc của Lý đã vang lên trong không gian như cổ tích, với mùi rơm khô, hương hoa hồng và cả mùi sữa đậu nành ấm áp, lãng mạn. Và nay, sau chuyến đi Bhutan giữa năm qua, Lý đã gặp được những người bạn tuyệt vời để từ đó, dẫn đến một Dreamers 3, là hành trình Bay nơi Shangrila từ 25.12.2016 - 2.1.2017.
Lý cho biết, trong 9 ngày 8 đêm ở Bhutan, khách (gồm 16 người từ VN sang) sẽ đón năm mới, ra phố chơi lễ hội với người dân bản địa hay có thể ngồi trong vườn táo, dưới trời tuyết rơi, uống trà và trò chuyện bằng âm nhạc với Lý. “Lý và nghệ sĩ cello Nguyễn Thanh Tú sẽ sang sớm hơn để gặp các nghệ sĩ dân tộc Bhutan, xem họ chơi nhạc, tìm hiểu thêm về văn hóa, lối sống nơi đây để viết bài hát dựa trên nhạc khí, tinh thần của chính họ”, cô chia sẻ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.