Lễ hội carnival đường phố Đà Nẵng: Đêm giã bạn

Nguyễn Tú
Nguyễn Tú
25/06/2019 06:16 GMT+7

Tối 23.6, Lễ hội carnival đường phố, hoạt động bên lề Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng (DIFF) 2019 diễn ra đêm giã bạn tiễn 6 đội về nước, đồng thời chúc mừng 2 đội Anh - Phần Lan vào chung kết.

Trong đêm giã bạn, các vũ công, nghệ sĩ trong trang phục hoa lan chuông (ảnh - đại diện cho Phần Lan) và hoa hồng Tudor (đại diện cho đội Anh) dẫn đầu đoàn diễu hành trên đường Bạch Đằng. Các diễn viên trong trang phục hoa sen (đại diện chủ nhà VN), hoa hướng dương (Nga), hoa mẫu đơn (Trung Quốc), hoa loa kèn (Ý), hoa lan cattleya (Brazil) và hoa anh túc đỏ (Bỉ) cũng rực rỡ không kém. Tổng cộng gần 200 người cùng 4 xe hoa và các vũ điệu nhảy múa tạo nên không khí sôi động.
DIFF 2019 qua 4 đêm vòng loại kịch tính chứng kiến đội Anh vượt trội sau 3 lần tham dự, cùng tân binh Phần Lan vào chung kết. Tuy có nhiều tiếc nuối cho Trung Quốc, cũng như đương kim vô địch Ý đánh mất chính mình, hay Bỉ và Brazil không tạo bất ngờ lớn như kỳ vọng “ngựa ô” trước đó..., nhưng trong đêm carnival giã bạn, các đội cùng nhau hòa vào vũ điệu tình bằng hữu, với tinh thần giao lưu học hỏi, cùng tạo nên DIFF 2019 thành công, đầy màu sắc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.