Lễ hội thời trang, âm nhạc ngoài trời hội tụ 'rừng' sao đẳng cấp

02/12/2017 11:10 GMT+7

Những ngày cuối năm 2017, đại tiệc thời trang - âm nhạc Honda VISION STEPS OF GLORY 2017 đã tạo được tiếng vang cực lớn với ba đêm diễn tại Hà Nội, TP.HCM và Đà Nẵng thu hút hơn 100.000 khán giả.

Điều đặc biệt nhất của chuỗi sự kiện này là quy tụ được hàng loạt ngôi sao V-pop từ các ca sĩ hạng A, nhà thiết kế và người mẫu tên tuổi nhất Việt Nam đến “phù thủy” âm thanh, ánh sáng, sân khấu, catwalk...
Lan Khuê nổi bật với trang phục nằm trong BST “Whether or not” từ NTK Phan Quốc An
Lan Khuê nổi bật với trang phục nằm trong BST “Whether or not” từ NTK Phan Quốc An
Dàn sao “bùng cháy” cùng hàng trăm ngàn khán giả
Hiếm có chương trình nghệ thuật nào tại Việt Nam nhận được sự ủng hộ và tham gia của hàng loạt ngôi sao nổi tiếng như Honda VISION STEPS OF GLORY. Từ những gương mặt ngôi sao lớn như Mỹ Tâm, Noo Phước Thịnh, Tóc Tiên, Đông Nhi, Lê Hiếu cho đến những giọng ca trẻ được khán giả mến mộ như Trúc Nhân, Min, Only C, Soobin Hoàng Sơn, Miu Lê, Rocker Nguyễn… Tất cả những nghệ sĩ đã mang đến các màn trình diễn đỉnh cao khiến khán giả không thể ngồi yên.
Với vai trò là ca sĩ vedette tại các đêm diễn ở Hà Nội và TP.HCM, “họa mi tóc nâu” Mỹ Tâm mang đến những liên khúc không thể ''bốc lửa'' hơn như Yêu dại khờMãi yêu. Và đặc biệt là bản remix Đừng hỏi em làm sân khấu như nổ tung.
Ngoài ra, các màn biểu diễn “cháy hết mình” cùng âm nhạc kết hợp vũ đạo của Noo Phước Thịnh, Đông Nhi, Tóc Tiên, các màn "song kiếm hợp bích" của Trúc Nhân - Min, Lê Hiếu - Soobin Hoàng Sơn đã để lại dấu ấn cực kỳ sâu đậm trong lòng công chúng.
Nhạc sĩ Huy Tuấn và đạo diễn Việt Tú
Nhạc sĩ Huy Tuấn và đạo diễn Việt Tú
Nơi các nhà thiết kế hàng đầu Việt Nam thể hiện tài năng
Điểm đặc biệt của chuỗi sự kiện Honda VISION STEPS OF GLORY chính là không chỉ mang đến những tiết mục âm nhạc độc đáo, mà còn gắn liền với những bộ sưu tập thời trang lôi cuốn. Năm 2017, chương trình quy tụ 20 nhà thiết kế tên tuổi cùng hơn 100 người mẫu chuyên nghiệp tham gia.
Khán giả tại ba miền được mãn nhãn với các thiết kế đến từ những tên tuổi trong làng mốt Việt: Võ Công Khanh (BST Những Cô Gái Thành Thị), Kelly Bùi (The Sense Of Speed), Trương Thanh Long (Being Cool), Vincent Đoàn (Gem Girls), Anna Võ (BST Three S), Diệu Anh (The 70s dreamers), Hà Nhật Tiến (Rouge), An Nhiên (Gone With The Wind)…
Thành phẩm được nhào nặn bởi các bàn tay "phù thủy"
Không chỉ là nơi hội tụ của các ngôi sao đình đám, bộ sậu đảm trách tạo nên Honda VISION STEPS OF GLORY từ hậu trường cũng có “profile” khủng không kém. Đầu tiên phải kể đến đạo diễn quyền lực Việt Tú. Góp mặt tại sự kiện năm nay, anh đã mang đến nhiều phần kết hợp độc đáo với hệ thống âm thanh, ánh sáng, màn hình LED bao phủ toàn sân khấu, thiết kế hiệu ứng hình ảnh riêng cho từng tiết mục biểu diễn.
Trong khi đó, “phù thủy âm nhạc” Huy Tuấn xây dựng nên một đường dây âm nhạc xuyên suốt trong mỗi phần trình diễn. Các ca khúc được làm mới cùng với sự kết hợp vô cùng đặc biệt như Min - Trúc Nhân, Miu Lê - Only C đã đưa khán giả đi từ cao trào này đến cao trào khác.
Và cuối cùng, phải kể đến “lựa chọn vàng” trong chỉ đạo catwalk - siêu mẫu Xuân Lan. Với đôi mắt tỉ mỉ và kỹ năng chuyên nghiệp, cô đã giúp cho màn trình diễn của hơn 100 người mẫu diễn ra trơn tru và ấn tượng.
Hơn 100.000 khán giả cháy hết mình tại các đêm diễn ra sự kiện và hàng trăm nghìn lượt theo dõi chương trình qua livestream, không ngừng thể hiện cảm xúc khi thần tượng xuất hiện
Hơn 100.000 khán giả ''cháy'' hết mình tại các đêm diễn ra sự kiện và hàng trăm nghìn lượt theo dõi chương trình qua livestream, không ngừng thể hiện cảm xúc khi thần tượng xuất hiện
Sự kiện làm "dậy sóng" mạng xã hội
Với sự đầu tư lớn chưa từng có trong lần thứ 2 tổ chức, Honda VISION STEP OF GLORY đã làm ''dậy sóng'' mạng xã hội. Hàng chục ngàn thành viên Facebook, kể cả các ngôi sao như Mỹ Tâm, Tóc Tiên, Đông Nhi đã chia sẻ hình ảnh, video với hastag #Honda #VisionStepsOfGlory. Các fanclub đã "quẩy" hết mình để cổ vũ cho các phần trình diễn của nghệ sĩ trong các đêm diễn, mà đỉnh điểm là các "fan cuồng" đã đội mưa hàng giờ để tham gia chương trình tại Đà Nẵng. Có thể kể đến fan của Noo Phước Thịnh đồng lòng hastag tên của anh trên fanpage của chương trình để chào đón màn trình diễn của thần tượng.
Có thể nói, tính đến thời điểm này, Honda VISION STEPS OF GLORY là chuỗi sự kiện hoành tráng, ghi đậm dấu ấn nhất với nhiều cảm xúc khó quên trong lòng công chúng trong năm 2017 này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.