Lê Khánh sinh con đầu lòng ở tuổi 37

16/10/2018 11:10 GMT+7

Tối 15.10, nữ diễn viên Dù gió có thổi thông báo đã sinh con trai đầu lòng. Người đẹp cũng chia sẻ bức ảnh ôm con 'da kề da' với mình.

Nữ diễn viên hạnh phúc viết trên trang cá nhân: “Sau bao ngày mong chờ thì gia đình đã gặp được con, thiên thần nhỏ của cả nhà. Khánh xin được cảm ơn những lời chúc, sự quan tâm của nhưng người yêu thương đã dành cho mẹ con Khánh”. Chồng của Lê Khánh, diễn viên Tuấn Khải cho biết vợ mình được bác sĩ yêu cầu sinh mổ vì lý do sức khỏe. May mắn “mẹ tròn, con vuông”, hiện tại vợ anh sức khỏe đã ổn định dù vết mổ cần mất nhiều thời gian để hồi phục.
Lê Khánh được chồng yêu chiều hết mực khi mang thai con đầu lòng Ảnh: FBNV
Con đầu lòng của cả hai là một bé trai kháu khỉnh, nặng 3,35kg, được đặt theo họ cha là Nguyễn Tuấn Khang. Nhiều bạn bè, đồng nghiệp đã gửi lời chúc mừng đến cả hai như: Huy Khánh, Puka, Trịnh Kim Chi, Lương Thế Thành, Lý Thanh Thảo, Quang Minh - Hồng Đào, Nhật Kim Anh, Tùng Leo, Thanh Thảo, Đại Nghĩa…
Tuấn Khải cho biết thời điểm mang thai vợ anh đã 36 tuổi nên phải giữ thai rất kỹ, không thể đi diễn như trước. Do đó, bà mẹ một con rất nhớ nghề và mong chóng khỏe mạnh để có thể trở lại với công việc.
Sau khi sinh con, nữ diễn viên cũng thay đổi tính tình như nhiều bà mẹ khác, ông xã cô luôn bên cạnh chăm sóc, đỡ đần. Trước khi em bé chào đời, đôi vợ chồng cũng kịp kỷ niệm 17 năm yêu nhau vào ngày 9.8.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.