Lê Như: Má Ngọc Giàu thấy tôi giống con gái đã mất nên coi tôi như con

22/07/2018 16:27 GMT+7

Sau bảy năm tham gia nghệ thuật, 'cô gái miền Tây' Lê Như cho rằng có được thành công ngày hôm nay ngoài những cố gắng còn có công lao rất lớn của nghệ sĩ Bạch Long và NSND Ngọc Giàu.

Từ một sinh viên luật, nhưng vì quá đam mê nghệ thuật nên nữ ca sĩ gốc Đồng Tháp quyết định thi vào Trường Sân khấu Điện ảnh sau khi tốt nghiệp.
“Mình vào trường trễ so với độ tuổi của mọi người nên buộc mình phải phấn đấu rất nhiều. Bản thân Như ban đầu cũng hơi lo lắng không biết mình có năng khiếu và có phù hợp không, nhưng được sự động viên và ủng hộ của gia đình cũng như nghệ sĩ Bạch Long nên mình đã cố gắng và học hỏi nhiều hơn. Hiện tại Như thật sự hạnh phúc khi đã được khán giả biết đến, chấp nhận Như ở một số lĩnh vực như kịch, phim lẫn ca hát”, Lê Như tâm sự.
Lê Như vững tin hơn khi được nghệ sĩ Bạch Long, Ngọc Giàu ủng hộ1
Lê Như sở hữu nét đẹp dịu dàng, đằm thắm của những cô gái miền Tây
Không chỉ nghiêm túc thực hiện các dự án, sản phẩm Lê Như còn được lòng các nhà sản xuất của khu vực phía Nam khi liên tục góp mặt trong các gameshow, chương trình truyền hình và các dự án của nhà đài. Trong năm 2017-2018 Lê Như gần như “phủ sóng” ở các kênh truyền hình với: Làng hài mở hội, Tiếu lâm tứ trụ, Sao nối ngôi, Tài tử tranh tài, Ca sĩ bí ẩn, Đấu trường ẩm thực,…
“Khi theo nghề Như cũng có rất nhiều người thầy, nhưng thầy Bạch Long là người gắn bó từ những ngày đầu Như vào nghề. Thầy thường xuyên tư vấn, định hướng cũng như có nhiều chia sẻ và đồng cảm với Như. Mỗi khi cần làm gì nhờ đến thầy hỗ trợ, thì thầy Bạch Long đều hỗ trợ hết mình và đặc biệt thầy với Lê Như cũng hợp nên hầu hết các dự án đều thành công. Như cũng may mắn khi được má Ngọc Giàu chỉ dẫn về cách diễn xuất. Cả thầy Bạch Long cũng như má Ngọc Giàu đã dạy Như cách sống cũng như đạo đức trong nghề. Má Ngọc Giàu bảo thấy Như cũng hiền lành, thùy mị giống một người con gái đã mất của má nên muốn truyền nghề cho Như. Mình thật sự rất vui và hạnh phúc vì được má yêu thương. Như cũng chăm sóc và yêu thương má như một người mẹ, từ đó vun đắp cho tình cảm của hai má con”, cô tâm sự.
Lê Như vững tin hơn khi được nghệ sĩ Bạch Long, Ngọc Giàu ủng hộ2
Lê Như là học trò ruột của nghệ sĩ Bạch Long và NSND Ngọc Giàu
Lê Như vững tin hơn khi được nghệ sĩ Bạch Long, Ngọc Giàu ủng hộ3
Cô chia sẻ má Ngọc Giàu xem cô như con và đã chỉ dạy cho cô rất nhiều về diễn xuất cũng như đạo đức của nghề
Giọng ca Yêu chị Hai lúa cũng xuất hiện thường xuyên trong các chương trình hài của HTV như Gương soi phố phường, Bí mật hạnh phúc, Biết đúng làm đúng... và đặc biệt hơn cô thể hiện thành công vai Muối, một cô gái đáng thương trong tác phẩm Ôsin nổi loạn của Đài THVL. Lê Như cho biết dù đây không phải là một vai “đinh” của bộ phim nhưng cũng đã vun vén cho cô một ít kinh nghiệm, bản lĩnh sân khấu và vốn sống với nghề. Có lẽ vì vai diễn quá chân thật và ấn tượng nên Lê Như được khán giả nhớ và biết đến nhiều hơn. Cô hài hước chia sẻ gần đây khi về miền Tây biểu diễn có khá nhiều người nhận ra Lê Như và thốt lên “cô Muối kìa, cô Muối trong Ôsin nổi loạn trên tivi đó”. Điều đó khiến Lê Như vỡ òa trong sung sướng.
Nối tiếp thành công đó, đầu năm 2018 vừa qua Lê Như đã cho ra mắt hai dự án lớn là chuỗi sitcom Vui cùng Hai lúa, lấy cảm hứng từ phim ca nhạc hài Yêu chị Hai lúa và một sitcom hài dài tập với nội dung là những câu chuyện vui nhộn, hài hước xoay quanh gia đình miền Tây Nam bộ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.