Lê Phương gây chú ý khi đăng ảnh chồng thân thiết bên người yêu cũ Quý Bình

13/02/2020 08:28 GMT+7

Lần đầu tiên Lê Phương chia sẻ ảnh chồng và người yêu cũ chụp chung, thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Bức ảnh nhanh chóng nhận được hơn 12 ngàn lượt thích chỉ sau vài giờ đăng tải.

Mới đây, trên trang cá nhân, Lê Phương bất ngờ đăng tải hình ảnh ông xã Trung Kiên đang khoác vai diễn viên Quý Bình. Kèm với đó, nữ diễn viên viết: "Để gió cuốn đi". Khoảnh khắc ông xã kém tuổi và tình cũ của Lê Phương tươi cười, thân thiết bên nhau trong một bức ảnh thu hút sự chú ý của người hâm mộ.
Nhiều khán giả bày tỏ ngưỡng mộ và khen ngợi khi thấy mối quan hệ tốt đẹp của vợ chồng diễn viên Lê Phương và người yêu cũ Quý Bình. Cư dân mạng để lại bình luận: "Tình bạn, tình anh em, tình đồng nghiệp. Hoàn hảo!", "Hai người đàn ông quân tử", "Chỉ có thể là Lê Phương mới làm được thế", "Đúng là trọn vẹn, hơn cả tuyệt vời chị nhỉ", "Tuyệt vời quá, vậy thôi Lê Phương cũng đủ hạnh phúc rồi...".

Ông xã của Lê Phương và diễn viên Quý Bình khoác vai, tươi cười trong một khung hình gây chú ý

Ảnh: FBNV

Lê Phương và Lý Bình từng có 8 năm bên nhau nhưng mối tình của họ không thành. Sau chia tay, nữ diễn viên sinh năm 1985 tìm được bến đỗ bên Quách Ngọc Ngoan và có một cậu con trai tên Cà Pháo. Tuy nhiên, cuộc hôn nhân của cô cũng sớm nở tối tàn, nữ diễn viên chia tay chồng và tiếp tục sự nghiệp. Sau thời gian này, Lê Phương - Quý Bình tái hợp và nhận được sự chúc phúc của khán giả. Những tưởng cả hai có thể đến được với nhau, nhưng mối tình của họ tiếp tục gãy gánh. Lê Phương và Quý Bình đều tuyên bố không còn tình cảm và xem nhau như tri kỷ, đồng nghiệp thân thiết.

Lê Phương và ông xã kém tuổi tận hưởng hạnh phúc viên mãn bên hai con Cà Pháo và bé Bông

Ảnh: FBNV

Tháng 8.2017, Lê Phương lên xe hoa lần hai với ông xã kém 7 tuổi là Trung Kiên, Quý Bình vẫn đến chúc phúc. Nam diễn viên còn tiết lộ anh chính là người se duyên cho Lê Phương và người chồng hiện tại. Sau đó, Quý Bình vướng tin đồn hẹn hò với Minh Hằng và Tố My song anh phủ nhận thông tin. Vào tháng 4.2019, nam diễn viên Bao giờ có yêu nhau gây chú ý khi chia sẻ ảnh nắm tay một người phụ nữ và xác nhận đã có bạn gái.
Về phía Lê Phương, nữ diễn viên đang sống hạnh phúc cùng ông xã Trung Kiên. Cả hai có với nhau một bé gái xinh xắn đặt tên là bé Bông. Lê Phương hạnh phúc khi bên cạnh mình là người đàn ông hiểu biết, yêu thương cô chân thành. Anh là người bù đắp lại những thiệt thòi, đau khổ mà cô phải trải qua ở cuộc hôn nhân trước.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.