Lê Phương vô tình tiết lộ giới tính em bé thứ hai

19/05/2019 09:21 GMT+7

Trong một đoạn livestream cùng khán giả, Lê Phương vô tình tiết lộ giới tính bé thứ hai của mình là một bé gái. Nữ diễn viên đang hạnh phúc đón chờ thành viên mới.

Kể từ khi mang thai bé thứ hai, nữ diễn viên Lê Phương dành thời gian cho gia đình, những chuyến đi du lịch để thư giãn. Đây là khoảng thời gian hạnh phúc của Lê Phương sau khi để lại nhiều dấu ấn đặc biệt từ phim ảnh đến kịch.
Chia sẻ niềm vui với khán giả khi mang bầu bé thứ hai nhưng Lê Phương vẫn giữ kín giới tính của bé suốt thời gian qua. Tuy nhiên, trong một đoạn livestream mới đây trên trang cá nhân, Lê Phương vô tình tiết lộ giới tính bé thứ hai là một bé gái. Lê Phương gọi vui thiên thần bé nhỏ của mình là “Bà Bông". Sau khi “lỡ lời”, Lê Phương che miệng cười và nói nhỏ cùng ông xã ngồi bên cạnh.
Lê Phương khoe ảnh bầu bì ở tuần thứ 24 Ảnh: NVCC
Trước đó, Lê Phương cũng chia sẻ ông xã Trung Kiên và gia đình bên nội của bé cũng mong muốn bé thứ hai là một bé gái. Chính vì vậy, có thể nói đây là niềm vui nối tiếp niềm vui khi gia đình nhỏ của Lê Phương đạt được mong ước của mình.
Hiện tại, Lê Phương cũng đồng hành và ủng hộ ông xã Trung Kiên khai trương cửa hàng mới. Nữ diễn viên chia sẻ: “Phương rất vui và hãnh diện khi anh Kiên là người đàn ông cầu tiến, năng nổ. Anh muốn kinh doanh để tự mình nuôi vợ con mà không ngại lời ra tiếng vào. Hai vợ chồng không rành về kinh doanh nên cố gắng tự vun vén, hỗ trợ nhau. Có bầu ngay lúc công việc rực rỡ nhất âu cũng là duyên số và em đón nhận cuộc sống bình yên bên người chồng yêu thương mình, biết chăm lo cho gia đình và tương lai. Em tin hai vợ chồng cứ siêng năng, làm việc tử tế và lương thiện thì cuộc sống sẽ tốt đẹp lâu bền. Chỉ cần mình biết đủ sẽ thấy hạnh phúc”.
Cô cho biết Trung Kiên không phải kiểu người bon chen trong hào quang showbiz mà chỉ muốn làm việc mình thích trong khả năng để có thể lo cho gia đình tốt nhất, miễn đó là công việc chân chính và lương thiện. 
Dù đang mang thai nhưng khuôn mặt nữ diễn viên Gạo nếp gạo tẻ vẫn rất xinh đẹp Ảnh: NVCC
Nữ diễn viên hạnh phúc khi bên cạnh mình là người đàn ông hiểu biết, yêu thương cô chân thành Ảnh: NVCC
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.