Lệ Quyên trượt top 20, người đẹp Dominica đăng quang Hoa hậu Hòa bình Quốc tế

26/10/2015 10:08 GMT+7

(TNO) Người đẹp 20 tuổi đến từ Cộng hòa Dominica Anea Garcia đã đăng quang Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2015 trong đêm chung kết diễn ra tối 25.10 tại Thái Lan. Đại diện Việt Nam Lệ Quyên không có tên trong danh sách 20 thí sinh đẹp nhất.

(TNO) Người đẹp 20 tuổi đến từ Cộng hòa Dominica Anea Garcia đã đăng quang Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2015 trong đêm chung kết diễn ra tối 25.10 tại Thái Lan. Đại diện Việt Nam Lệ Quyên không có tên trong danh sách 20 thí sinh đẹp nhất.

Cận cảnh nhan sắc quyến rũ của tân Hoa hậu Hòa bình Quốc tế
Được biết, dù là đêm thi quan trọng nhất nhưng số điểm của đêm chung kết chỉ chiếm 15% kết quả chung cuộc. Các hoạt động bên lề và phần thi phụ diễn ra trong ba tuần trước đó chiếm 60% số điểm, đêm bán kết trình diễn bikini và trang phục dạ hội vào ngày 23.10 chiếm 25%.
Đại diện Việt Nam Á khôi Lệ Quyên không có tên trong danh sách 20 thí sinh đẹp nhất Miss Grand International 2015 và cũng không đạt được bất cứ giải thưởng phụ nào. Trước đó, cô từng được các trang tin về sắc đẹp đánh giá cao, thậm chí đặt hy vọng có thể vào top 12.
Lệ Quyên ra về tay trắng tại cuộc thi
Kết quả này khiến nhiều khán giả thể hiện sự thất vọng trên Fanpage của chương trình, nhất là khi trong số 20 người đẹp được xướng tên vào top 20 (bao gồm: Ấn Độ, Ba Lan, Mỹ, Australia, Angola, Pháp, Thái Lan, Ukraine, Puerto Rico, Cộng hòa Dominica, Venezuela, Brazil, Cộng hòa Czech, Sri Lanka, Costa Rica, Hà Lan, Philippines, Tây Ban Nha, Mexico, Nhật Bản) có một vài gương mặt không mấy nổi bật. 
Sau phần thi áo tắm và trang phục dạ hội, top 5 thí sinh xuất sắc nhất là các người đẹp: Cộng hòa Dominica, Úc, Thái Lan, Philppines và Ấn Độ đã bước vào phần thi ứng xử. Với câu trả lời xúc động cho câu hỏi “Ai là người ảnh hưởng nhất đến cuộc sống của bạn?”, cô gái 20 tuổi Anea Garcia đã lấy đi nước mắt và chiếm trọn tình cảm của khán giả để xứng đáng lên ngôi Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2015. 
Người đẹp 20 tuổi Anea Garcia có vóc dáng chuẩn và chiều cao lý tưởng
Tân hoa hậu cho biết: “Người có ảnh hưởng nhất đến cuộc đời tôi đó chính là cha tôi. Tôi là đứa trẻ sinh ra từ một vụ cưỡng bức, có lẽ mọi người rất sốc khi nghe điều này nhưng thực sự nếu không có ông ấy thì tôi không thể đứng đây ngày hôm nay. Nếu tôi có thể gặp cha bây giờ, tôi muốn ôm ông thật chặt và nói rằng con đã tha thứ cho cha. Đó là cách duy nhất giúp tôi sống thanh thản và lan tỏa đi thông điệp của tình yêu, bằng việc tha thứ hoàn toàn cho người đàn ông đã mang mình đến cuộc đời này”. 
Á hậu 1 thuộc về đại diện Úc, Á hậu 2 là thí sinh đến từ Ấn Độ. Philippines và chủ nhà Thái Lan chia nhau hai vị trí Á hậu 3 và 4. 
Hoa hậu và 4 Á hậu của Miss Grand International 2015
Tân hoa hậu Anea Garcia sinh năm 1994, hiện là sinh viên đại học tại Mỹ. Cô sở hữu chiều cao lý tưởng 1,84 m, vóc dáng chuẩn và làn da nâu khỏe khoắn. Anea đăng quang Á hậu 2 Hoa hậu Mỹ 2015 với tư cách là người đẹp đại diện đảo Rhode.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.