Lệ Rơi bất ngờ lên Hà Nội bán ổi

18/10/2015 07:33 GMT+7

(iHay) Người ta bất ngờ thấy hình ảnh Lệ Rơi giản dị trong bộ quần áo vải thông thường, đứng bên những thùng ổi lớn, tự tay xếp ổi, cân ổi cho khách.

(iHay) Lệ Rơi xuất hiện ở khu X5 tập thể Đại học Thương mại Hà Nội với hình ảnh giản dị chào mời mọi người mua ổi do chính tay mình trồng.

>> Lệ Rơi: 'Nếu muốn, tôi đã có thể kiếm vài tỉ từ showbiz'
>> Lệ Rơi: 'Tôi có bị trục xuất khỏi Sài Gòn đâu mà không được trở lại'

Lệ Rơi bất ngờ lên Hà Nội bán ổi  - ảnh 1Sau thời gian tham gia hoạt động trong lĩnh vực giải trí tại Sài Gòn, Lệ Rơi đã bỏ về quê và chuyên tâm với nghiệp trồng ổi
Chiều 17.10, người ta bất ngờ thấy hình ảnh Lệ Rơi giản dị trong bộ quần áo vải thông thường, đứng bên những thùng ổi lớn, tự tay xếp ổi, cân ổi cho khách.
Vừa bán hàng, Lệ Rơi vừa tâm sự chỉ trong mấy tháng lo làm ăn ở Sài Gòn đã giảm mất 8 kg và từ bây giờ sẽ chỉ trồng ổi bán như trước đây.
Chia sẻ với chúng tôi, Lệ Rơi tươi cười cho hay mới về quê được hơn nửa tháng nay và cũng chính thức rời bỏ showbiz khi công ty giải trí và quán bún chả làm ăn thua lỗ.
“Tôi muốn được sống là chính mình như xưa, giờ đang vào mùa thu hoạch ổi nên tôi mang ổi từ quê nhà lên đây bán”, Lệ Rơi cho biết.
Lệ Rơi nói, lần lên Hà Nội này, anh mang theo 300 kg ổi và và dự định bán hết mới về quê.
Thấy Lệ Rơi đang bán ổi, rất đông khách hàng nhận ra anh chàng gây bão mạng với những bản cover trước đây tỏ ra bất ngờ, thích thú. Mọi người mua hàng cho anh và xin chụp ảnh cùng.
Điều đặc biệt là, phụ giúp Lệ Rơi bán ổi chiều tối qua còn có nhiều người trong trang phục phật tử ở chùa.
Hỏi Lệ Rơi, anh bảo mình đang chuẩn bị trở thành một phật tử. “Sau những ngày sóng gió tôi thấy mọi sự nên chỉ tùy duyên, tùy tâm”, Lệ Rơi bộc bạch.
Lệ Rơi bất ngờ lên Hà Nội bán ổi  - ảnh 2
Lệ Rơi bất ngờ lên Hà Nội bán ổi  - ảnh 3Lệ Rơi bây giờ không chỉ là thương hiệu của "ca sĩ mạng" nữa mà còn là thương hiệu… ổi
Lệ Rơi bất ngờ lên Hà Nội bán ổi  - ảnh 4
Lệ Rơi bất ngờ lên Hà Nội bán ổi  - ảnh 5Cửa hàng của Lệ Rơi rất đông khách. Nhiều người thích thú khi thấy chính Lệ Rơi ra bán hàng
Lệ Rơi bất ngờ lên Hà Nội bán ổi  - ảnh 6
Lệ Rơi bất ngờ lên Hà Nội bán ổi  - ảnh 7
Lệ Rơi bất ngờ lên Hà Nội bán ổi  - ảnh 8 Khách hàng chụp ảnh với "chàng ca sĩ" nổi tiếng
Lệ Rơi tên thật là Nguyễn Đức Hậu, quê tại xã Liên Mạc, Thanh Hà, Hải Dương. Anh được coi là một hiện tượng mạng internet một thời khi tự quay video ca nhạc của chính mình sau đó đưa lên mạng thu hút hàng triệu lượt xem.
Hồi đầu tháng 10.2015, nhiều người bất ngờ khi thấy Lệ Rơi bỏ showbiz về quê Hải Dương trồng ổi. Mới đây anh lên tiếng cho rằng sự thua lỗ khi làm ăn, kinh doanh là bình thường, cuộc đời còn dài phía trước.
Dũng Minh - Cẩm Giang
 
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.