Lê Thị Phương, Giáng My, Trần Hoàng Anh, ai đẹp nhất?

30/01/2013 11:15 GMT+7

(iHay) Trong tà áo dài nền nã, "gái quê" Lê Thị Phương và người đẹp Giáng My cùng nhau đọ dáng... đón xuân bên cạnh anh chàng điển trai Trần Hoàng Anh.

(iHay) Trong tà áo dài nền nã, "gái quê" Lê Thị Phương và người đẹp Giáng My cùng nhau đọ dáng... đón xuân bên cạnh anh chàng điển trai Trần Hoàng Anh.

>> Bắt gặp “gái quê” Lê Thị Phương đi chơi đêm với "trai lạ”
>> Bắt gặp “gái quê” Lê Thị Phương hì hục trong siêu thị

Là bạn bè, anh em thân thiết ngoài đời, bộ ba Lê Thị Phương - Giáng My - Trần Hoàng Anh đã quyết định thực hiện bộ ảnh đón xuân thật đẹp với trang phục áo dài truyền thống.

Đều là người mẫu chuyên nghiệp, Giáng My và "gái quê" Lê Thị Phương tự tin "đọ dáng" trong trang phục của nhà thiết kế Tommy Nguyễn. Trong khi đó, anh chàng Trần Hoàng Anh lịch lãm với sơ mi và áo vest.

Trước đó, Lê Thị Phương cũng từng tham gia vào MV Anh không xứng đáng của Trần Hoàng Anh cùng với Ngọc Quyên. Cả hai hứa hẹn sẽ có thêm nhiều sự hợp tác trong năm mơi 2013.

Nhân dịp tết đến xuân về, bộ ba Lê Thị Phương - Giáng My - Trần Hoàng Anh cũng gởi lời chúc mừng đến đến độc giả iHay.vn.

"Chúc mọi người năm mới dồi dào sức khỏe, gặt hái nhiều thành công trong công việc cũng như cuộc sống", Trần Hoàng Anh đại diện chia sẻ.

Cùng ngắm bộ ảnh đón xuân của Lê Thị Phương - Giáng My - Trần Hoàng Anh:

 

Ngát Ngọc
Make up: An Bourjois - Cường Trần
Thiết kế: Tommy Nguyễn
Photo: Duy England

>> Bắt gặp “gái quê” Lê Thị Phương đi chơi đêm với "trai lạ”
>> Bắt gặp “gái quê” Lê Thị Phương hì hục trong siêu thị
>> Ngọc Quyên hy sinh đôi mắt cho “người yêu”

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.