Lee Da Hae bị fan la ó vì thẩm mỹ quá đà

17/04/2014 14:30 GMT+7

(iHay) Cư dân mạng Trung Quốc tỏ ra khá thất vọng vì gương mặt của Lee Da Hee ngày càng 'lạ'.

(iHay) Cư dân mạng Trung Quốc tỏ ra khá thất vọng vì gương mặt của nữ diễn viên Lee Da Hee ngày càng "lạ".

>> Hàng loạt sao Hàn dọa kiện vì bị tung tin bán dâm thất thiệt
>> Kim Tae Hee - sao Hàn được yêu thích nhất châu Á
>> Sao Hàn rộ mốt cover nhạc phim hay nhất tại Oscar 2014

 Gương mặt của Lee Da  Hae hiện tại (trái) và thời trong phim My Girl - Ảnh: WCC
Gương mặt của Lee Da  Hae hiện tại (trái) và thời trong phim My Girl - Ảnh: WCC

Bộ phim đề tài khách sạn Hotel King/Ông hoàng khách sạn của đài MBC, Hàn Quốc đã mời cặp đôi nam nữ diễn viên Lee Dong Wook và Lee Da Hae từng thành công trong loạt phim My Girl (2005) cách đây 8 năm đóng vai chính.

Tuy nhiên, sự trở lại lần này của cả hai dường như không được người hâm mộ đặc biệt thích thú bởi ngay từ đề tài kinh doanh  khách sạn của phim đã không còn mới mẻ. Ngoài ra, sự xuất hiện của cặp đôi ngôi sao Lee Da Hae và Lee Dong Wook khiến nhiều người cảm thấy bất ngờ.

Khi nhìn kỹ gương mặt của nữ diễn viên 30 tuổi, khán giả có thể nhận thấy rõ những nét đổi khác của Lee Da Hae và bị cho là thẩm mỹ quá đà. Nhiều ý kiến tỏ ra thất vọng trước hình tượng ngọc nữ một thời. Trên các diễn đàn mạng, có thành viên lên tiếng giễu cợt: "Có lẽ nên gọi bộ phim là My Fake Face Girl" (Cô nàng mặt giả của tôi).

 Lee Da Hae và Lee Dong Wook thời đóng chung trong My Girl - Ảnh: Fanpop
Lee Da Hae và Lee Dong Wook thời đóng chung trong My Girl - Ảnh: Fanpop

Cả hai cùng xuất hiện trong Hotel King sau 8 năm
Cả hai cùng xuất hiện trong Hotel King sau 8 năm


Khi cư dân mạng lùng tìm lại những bức hình cũ thời học sinh của ngôi sao My Girl trước đây đã nhận thấy, Lee Da Hae sở hữu cặp mắt một mí, mũi thấp và khuôn mặt tròn bầu bĩnh.

Trong chương trình Wide Celebrity News - Quick Talk của Mnet, nữ diễn viên sinh năm 1984 thừa nhận, cô có “một vài thay đổi nhỏ” để có thể đẹp hơn trước khi chính thức gia nhập làng giải trí: “Trông mặt tôi không giống đã phẫu thuật thẩm mỹ hay sao? Điều đó thật tuyệt”.

Mặc dù không phủ nhận nhưng Lee Da Hae cũng đã thừa nhận phần nào về việc 'dao kéo'. Cô giải thích thêm cho biết, để có được vóc dáng đẹp như hiện tại là kết quả của chế độ “ăn kiêng điên cuồng” nhằm giảm cân.

Không ít cư dân mạng cho rằng, các ngôi sao Hàn Quốc không thể chịu nổi sự tàn phá của thời gian, chính vì vậy mới tìm đến giải pháp phẫu thuật thẩm mỹ, biến gương mặt trở nên trẻ trung một cách thái quá và không thực sự tự nhiên.

Bên cạnh việc Lee Da Hae phẫu thuật quá nhiều, tình tiết nội dung của phim cũng khiến người xem cảm thấy "ngán".

 Qúa trình "lột xác" của Lee Da Hae - Ảnh: Soompi
Qúa trình "lột xác" của Lee Da Hae - Ảnh: Soompi

Lee Da Hae ngày càng xinh nhưng cô mang một vẻ đẹp ngày một kém tự nhiên - Ảnh: Kdrama
Lee Da Hae ngày càng xinh nhưng cô mang một vẻ đẹp ngày một kém tự nhiên - Ảnh: Kdrama

Ngay từ tập đầu tiên, rõ ràng nhân vật nam chính Cha Jae-wan của Lee Dong Wook bị nghi là anh trai ruột của vai nữ chính Ah Mo-ne (Lee Da Hae). Nhưng điều thường gặp ở trong kịch bản một bộ phim Hàn là ở chỗ, dù chết cũng phải để cặp nhân vật nam nữ chính yêu nhau. Để rồi cuối cùng cả hai đều nhận ra một điều, họ thực ra chỉ là anh trai em gái giả mà thôi. Chính tình tiết quen thuộc và dễ đoán này khiến người hâm mộ lên tiếng chỉ trích và nhận xét: "Ngay từ đầu mới xem đã đoán được kết thúc của phim như thế nào".

Chi tiết thứ hai không kém phần phản cảm, đó là việc vai nữ chính Ah Mo-ne của Lee Da Hae, một cô gái được thừa kế khách sạn từ người cha. Cô vốn sống một thời gian dài ở nước ngoài, khi hay tin cha mất đã vội trở về Hàn Quốc. Việc đầu tiên Ah Mo-ne làm không phải khôi phục lại tình trạng kinh doanh của khách sạn, cũng không phải điều tra về nguyên nhân cái chết của người cha, thay vào đó là giở trò gây hấn với những cô gái khác ở khách sạn.

Long Hy

>> Những vụ phẫu thuật thẩm mỹ kì quặc nhất quả đất
>> Bộ ảnh thức tỉnh những người muốn phẫu thuật thẩm mỹ
>> Thành viên KARA dính "nghi án" phẫu thuật thẩm mỹ
>> 90 lần phẫu thuật thẩm mỹ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.