Lee Min Ho, Park Shin Hye là sao Hàn được yêu thích nhất tại Mỹ

08/03/2017 09:35 GMT+7

Trong một cuộc khảo sát dành cho người hâm mộ làn sóng Hallyu tại Mỹ, Lee Min Ho và Park Shin Hye được bình chọn là nam nữ diễn viên Hàn được yêu thích nhất.

Theo Kpop Herald, cuộc khảo sát nói trên do Korea Creative Content Agency tổ chức, với sự tham gia của gần 5.000 fan Hallyu tại Mỹ. Họ đã bình chọn Park Shin Hye là nữ diễn viên xứ kim chi mà họ yêu thích nhất.
Theo sau Park Shin Hye là nữ diễn viên 36 tuổi Gong Hyo Jin, người được yêu thích qua loạt phim như: Hương vị tình yêu, Chỉ có thể là yêu, Hậu trường giải tríMuôn kiểu ghen tuông. Nữ diễn viên/ca sĩ IU, nữ chính trong bộ phim cổ trang Người tình ánh trăng vừa gây sốt thời gian qua, xếp vị trí thứ ba.
Park Shin Hye là một trong những nữ diễn viên trẻ được yêu mến nhất tại Hàn Quốc Ảnh: Kpop Herald
Về phía nam diễn viên, Lee Min Ho dẫn đầu với đa số phiếu bình chọn. Xếp thứ nhì là tài tử Lee Joon Gi, người đóng cặp với IU trong Người tình ánh trăng. Và xếp thứ ba là ngôi sao Hai thế giới Lee Jong Suk.
Gần đây, Park Shin Hye nhận lời tham gia minh họa cho MV Baraem của nam ca sĩ Jung Jun Il, sẽ ra mắt vào ngày 14.3 này. Vào tháng trước, cô vừa hoàn thành vai diễn mới trong bộ phim điện ảnh của đạo diễn Jung Ji Woo có tựa Silent Witness, diễn xuất bên cạnh ngôi sao kỳ cựu Choi Min Shik và tài tử Ryu Jun Yeol. Dự kiến, phim sẽ ra mắt trong năm nay.
Lee Min Ho cũng vừa làm hài lòng người hâm mộ qua bộ phim giả tưởng Huyền thoại biển xanh, đóng cặp với "mợ chảnh" Jun Ji Hyun. Sắp tới, nhiều khả năng nam diễn viên 29 tuổi sẽ rời xa làng giải trí trong vòng hai năm để thực hiện nghĩa vụ quân sự sau một thời gian trì hoãn.
Không ai có thể phủ nhận mức độ nổi tiếng của Lee Min Ho đã vượt ra khỏi châu Á và đang tiến vào Hollywood Ảnh: Dispatch
Có một điều thú vị đó là hai nghệ sĩ được bình chọn là nam nữ diễn viên Hàn được yêu thích nhất tại Mỹ từng là một cặp đôi đẹp trên màn ảnh. Lee Min Ho và Park Shin Hye cộng tác với nhau trong bộ phim truyền hình Người thừa kế phát hành năm 2013. Sau bộ phim này có nhiều tin đồn họ phim giả tình thật nhưng cả hai đều phủ nhận.
Lee Min Ho hiện công khai người yêu là nữ ca sĩ/diễn viên Suzy, người được ưu ái với biệt danh "tình đầu quốc dân". Còn Park Shin Hye vẫn chưa khẳng định bạn trai hiện tại của cô là ai dù trước đây tờ Dispatch từng chộp được hình ảnh cô hẹn hò bí mật với nam diễn viên Lee Jong Suk sau khi cả hai đóng cặp trong Cô bé người gỗ (2014-2015).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.