Lee Min Ho và Jun Ji Hyun cùng sang Tây Ban Nha quay phim mới

10/09/2016 12:06 GMT+7

Theo Soompi , hai siêu sao Lee Min Ho và Jun Ji Hyun đang chuẩn bị lên đường sang Tây Ban Nha nay mai để quay ngoại cảnh cho bộ phim The legend of the blue sea .

Dự án truyền hình được mong đợi nhất cuối năm nay - The legend of the blue sea của đài SBS tiếp tục cập nhật thông tin mới nhất về quá trình quay phim.
Ngày 9.9, trang Soompi cho biết, cặp nam nữ diễn viên chính của The legend of the blue sea là Lee Min Ho và Jun Ji Hyun sẽ lên đường sang Tây Ban Nha vào ngày 11.9 để quay ngoại cảnh sau khi hoàn thành phần ghi hình tại Palau. Cả hai đến quốc đảo ở châu Đại dương này từ những ngày cuối tháng 8 để tập trung quay bối cảnh biển tuyệt đẹp tại đây. Được biết, bộ phim chính thức khởi quay từ ngày 19.8 vừa rồi ở Goesan, phía bắc tỉnh Chungcheong, Hàn Quốc
The legend of the blue sea là bộ phim truyền hình đầu tiên của Jun Ji Hyun sau khi hạ sinh quý tử đầu lòng. Đây là lần hợp tác thứ hai của cô với biên kịch Park Ji Eun - người đứng sau câu chuyện tình “cụ giáo - minh tinh Trái đất” trong Vì sao đưa anh đến hồi năm 2014 của đài SBS, tác phẩm đánh dấu màn hợp tác gây sốt giữa nữ diễn viên 35 tuổi và Kim Soo Hyun.
Jun Ji Hyun và Kim Soo Hyun tạo nên cơn sốt thời Vì sao đưa anh đến - ẢNH: AFP
Jun Ji Hyun và Kim Soo Hyun tạo nên cơn sốt thời Vì sao đưa anh đến. Ảnh: AFP
Bom tấn mới của đài SBS cũng là dịp “tái xuất giang hồ” của Lee Min Ho trên màn ảnh nhỏ sau khoảng thời gian dài tập trung mảng điện ảnh với Gangnam BluesThợ săn tiền thưởng. Lần cuối cùng người hâm mộ thấy nam tài tử xuất hiện trong một bộ phim truyền hình là Người thừa kế vào năm 2013 của đài SBS.
Có thể nói, từ tác phẩm gần nhất đạt thành công lớn với SBS, cả Lee Min Ho và Jun Ji Hyun đều chọn nhà đài này là nơi đánh dấu sự trở lại của mình.
Lee Min Ho trong Người thừa kế - ẢNH: FACEBOOK NV
Lee Min Ho trong Người thừa kế. Ảnh: Facebook NV
The legend of the blue sea là bộ phim giả tưởng lãng mạn kể về giai thoại người cá trong sách sử Hàn Quốc vào thời Joseon. Câu chuyện kể lại rằng một ngư dân có thật ngoài đời tên Kim Dam Nyeong đã thả một người cá bị sa lưới trở về biển. Jun Ji Hyun sẽ hóa thân thành nàng tiên cá trong khi Lee Min Ho đóng đúp hai vai và thử thách với dạng nhân vật lừa đảo chuyên nghiệp.
The legend of the blue sea dự kiến lên sóng vào ngày 16.11.2016 và được kỳ vọng sẽ là “át chủ bài” của đài SBS để phá vỡ những kỷ lục của Hậu duệ mặt trời.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.