Leonardo DiCaprio tiết lộ đã đăng ký vé một chiều lên sao Hỏa

05/10/2016 11:45 GMT+7

(iHay) Leonardo DiCaprio nói với Tổng thống Obama rằng anh đã có tên trên chuyến tàu đến sao Hỏa của tỉ phú Elon Musk.

(iHay) Leonardo DiCaprio nói với Tổng thống Barack Obama rằng anh đã có tên trên chuyến tàu đến sao Hỏa của tỉ phú Elon Musk.

Leonardo DiCaprio và Tổng thống Obama - Ảnh: AFP/Getty Images
Trang Inverse ngày 3.10 đưa tin Leonardo DiCaprio đã có mặt tại Nhà Trắng trong sự kiện được cho là lễ hội của các ý tưởng South by South Lawn (SXSL).
Trong đó, nam tài tử 41 tuổi, Tổng thống Mỹ, nhà khoa học về khí hậu - tiến sĩ Katharine Hayhoe đã có cuộc thảo luận về vấn đề “tầm quan trọng của việc bảo vệ hành tinh cho các thế hệ tương lai” trước khi giới thiệu phim tài liệu Before the Flood của Leonardo về chủ đề biến đổi khí hậu.
Khi cả ba người hào hứng nói chuyện thì tiến sĩ Katharine Hayhoe đề cập đến kế hoạch đưa con người lên sao Hỏa vào năm 2025 của Elon Musk - CEO của Tesla Motors và SpaceX.
Bà đùa rằng việc di chuyển lên sao Hỏa để bảo vệ hành tinh chúng ta như doanh nhân Elon Musk gần đây xây dựng không phải là lựa chọn thực tế. Tuy nhiên, nam diễn viên đoạt giải Oscar xác nhận việc bản thân đã đăng ký vào chuyến tàu một chiều lên sao Hỏa bằng tuyên bố: “Tôi đã làm đấy”.
Tổng thống Obama liền nói: “Tôi nghĩ anh ấy sẽ thừa nhận anh ấy điên rồi”.
Từ trái sang: Tổng thống Obama, tiến sĩ Katharine Hayhoe, Leonardo DiCaprio - Ảnh: AFP/Getty Images
Trang Inverse bình luận mặc dù Leonardo DiCaprio đã thể hiện sức chịu đựng đáng nể trong The Revenant dưới điều kiện khắc nghiệt và tàn bạo khi quay phim nhưng việc anh có đủ sức đến sao Hỏa hay không lại là điều khác.
Leonardo DiCaprio là một nhà hoạt động vì môi trường tích cực. Năm 1998, anh thành lập Leonardo DiCaprio Foundation - một tổ chức phi lợi nhuận nhằm nâng cao nhận thức về môi trường. Ngôi sao hạng A Hollywood từng được trao giải thưởng Môi trường Martin Litton năm 2001.
Trong bài phát biểu nhận tượng vàng Oscar hạng mục Nam diễn viên xuất sắc tại Oscar 2016, ngôi sao Titanic cũng tranh thủ nói về biến đổi khí hậu và kêu gọi mọi người chung tay góp sức hành động.
Bức ảnh Tổng thống Obama và Leonardo DiCaprio đăng trên Twitter Nhà Trắng trở thành ảnh chế "hot" trên mạng xã hội
Việc Tổng thống Obama và Leonardo DiCaprio gặp nhau là một điều thú vị đối với nhiều cư dân mạng. Bức ảnh hai người đàn ông nổi tiếng này nói chuyện bên ngoài Nhà Trắng trong khuôn khổ South by South Lawn (SXSL), được đăng tải trên trang mạng xã hội chính thức của Nhà Trắng thu hút nhiều chú ý.
Trong khi chú thích ảnh gốc là: “Họ đang nói về biến đổi khí hậu”, thì fan lại cho ra nhiều phiên bản chú thích “chế” khác nhau. Hầu hết đều là những màn hội thoại do khán giả tưởng tượng khá hài hước xoay quanh các bộ phim Leonardo đã đóng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.