Liên hoan phim Đức dành cho khán giả nhỏ tuổi

18/06/2019 06:17 GMT+7

Những bộ phim tuyển chọn từ Liên hoan phim (LHP) Đức dành cho trẻ em và thanh thiếu niên Schlingel tại VN sẽ trình chiếu ở VN tại 4 thành phố lớn: Hà Nội (Trung tâm chiếu phim quốc gia, 87 Láng Hạ), Huế (rạp Đông Ba, 203 Trần Hưng Đạo), Đà Nẵng (Thư viện Khoa học tổng hợp, 44 Bạch Đằng, Q.Hải Châu) và TP.HCM (rạp Cinestar, 135 Hai Bà Trưng, Q.1), từ ngày 19 - 30.6.

Đây là 6 bộ phim đặc sắc đề cập đến những tính cách mạnh mẽ, tinh thần phiêu lưu và trí tưởng tượng phong phú dành cho thanh thiếu niên và trẻ em.
Phim Matti và Sami cùng ba sai lầm lớn nhất vũ trụ kể về những thử thách hài hước và cảm động trong chuyến du lịch của một gia đình đã giúp họ trở nên gắn kết hơn bao giờ hết. Phim Chuyến phiêu lưu của Jim Cúc Quần, Lukas và đầu máy hơi nước lấy bối cảnh của kịch múa rối nước để khán giả có thể bước vào những chuyến phiêu lưu mạo hiểm của các bé. Simple xoay quanh hai anh em với một chuyến đi đầy thử thách để ngăn chặn việc Simple - một người có vấn đề về thần kinh nhưng lại có tính cách vô cùng thân thiện, bị buộc phải vào trại chăm sóc tách biệt. Cô phù thủy nhỏ nói về những đứa trẻ có tính cách nổi loạn. Supa Modo (tựa Việt: Siêu đẳng) là giấc mơ của cô bé bị ung thư tên Jo ước trở thành một siêu anh hùng. Cô bạn quỷ quái của tôi là câu chuyện của Lilith - cô gái đang trong độ tuổi mới lớn của Quỷ, thấy rất nhàm chán với cuộc sống ở địa ngục của mình nên muốn đến thế giới loài người để khám phá cuộc sống.
Giám đốc LHP Schlingel là ông Michael Harbauer, cùng nhà sản xuất phim Cô bạn quỷ quái của tôi - bà Sonja Lore Gabriele Ewers, Giám đốc casting của phim Cô phù thủy nhỏ - bà Daniela Elisabeth Tolkie, và đạo diễn bộ phim Simple - ông Markus Friedrich Goller sẽ giao lưu với khán giả và các nhà làm phim VN tại Hà Nội, TP.HCM.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.