Lilly Nguyễn 'sợ chết khiếp' khi hôn Trấn Thành

05/12/2016 14:30 GMT+7

(iHay) Lilly Nguyễn cho hay giờ xem lại cảnh hôn nhau với Trấn Thành, cô vẫn ngại ngùng.

(iHay) Lilly Nguyễn cho hay giờ xem lại cảnh hôn nhau với Trấn Thành, cô vẫn ngại ngùng.

Lilly Nguyễn kể về nụ hôn điện ảnh với Trấn Thành   
Ngay lần đầu tiên chạm ngõ điện ảnh, Lilly Nguyễn đã được mời vào một vai nặng ký trong phim chiếu rạp mà lại diễn xuất cùng một gương mặt nhiều kinh nghiệm như Trấn Thành. Trước cái bóng và tên tuổi của đàn anh khiến “bông hồng lai” có phần lo lắng và áp lực khi bước ra phim trường.
Trong Chờ em đến ngày mai, Lilly Nguyễn vào vai Cherry - một cô tiểu thư nhà giàu, có ngoại hình xinh đẹp, tính cách mạnh mẽ và chính là người yêu kiêm quản lý của ca sĩ Kevin Vũ (Trấn Thành).
Chia sẻ cảm xúc của lần đầu lấn sân, Lilly Nguyễn cho biết cô bỡ ngỡ khi học lời thoại và thể hiện cảm xúc nhân vật. Nhưng nhờ sự giúp đỡ của đoàn phim, đặc biệt là đạo diễn Đinh Tuấn Vũ và bạn diễn Trấn Thành, cô đã hoàn thành tốt vai diễn của mình. Người đẹp sinh năm 1993 cho biết: "Ngày đầu làm việc với anh Trấn Thành tôi sợ lắm. Vì tôi chưa đóng phim bao giờ và biết êkíp của Chờ em đến ngày mai đều là những người rất chuyên nghiệp, nghiêm túc. Nhưng khi làm việc chung rồi, chính anh Trấn Thành là người chỉ bảo cho tôi về diễn xuất rất nhiều. Thậm chí có những cảnh phải quay đi quay lại nhiều lần nhưng anh Trấn Thành không hề khó chịu và vẫn vui vẻ hướng dẫn tôi".
Lilly Nguyễn còn có nụ hôn thắm thiết ngay lần đầu tham gia phim ảnh. Chia sẻ về nụ hôn với Trấn Thành, cô tâm sự: “Thú thật tôi chưa bao giờ hôn ai nếu không phải là người yêu của mình. Khi biết phải diễn cảnh “khóa môi” anh Trấn Thành, tôi có chút ngại ngùng, bối rối nhưng nếu không thực hiện thì không được về nhà nghỉ ngơi. Mà cảnh đó tôi phải quay đi quay lại rất nhiều lần, mỗi lần đạo diễn hô “làm lại”, tôi lại thấy “sợ chết khiếp”. Giờ xem đoạn teaser, tôi vẫn ngại ngùng về cảnh đó nhiều lắm”.
Lilly Nguyễn chạm ngõ điện ảnh sau The Face
Cô vào vai bầu show của Trấn Thành 
Trấn Thành nhiệt tình giúp đỡ Lilly Nguyễn về diễn xuất 
Lilly Nguyễn bị ám ảnh khi xem lại nụ hôn với Trấn Thành 
Chờ em đến ngày mai với sự tham gia của: An Nguy, Will 365, Tiết Cương, NSƯT Lê Thiện... dự kiến ra rạp vào ngày 30.12.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.