Lily Nguyễn đọ dáng nóng bỏng cùng Á hậu Kim Nguyên

19/11/2016 12:05 GMT+7

Dù dừng chân khá sớm tại The Face 2016 nhưng Lily Nguyễn hiện là gương mặt đắt show khi liên tục được mời tham gia sự kiện, quay quảng cáo cho các nhãn hàng và là nàng thơ của các nhà thiết kế.

Ít ai biết rằng trước khi đến với The Face, Lilly Nguyễn đã có hơn 6 năm kinh nghiệm sải bước trên các sàn diễn trong nước và ngoài nước cũng như đóng quảng cáo cho các nhãn hiệu nổi tiếng ở Thái Lan và Hồng Kông. Tuy nhiên, phải đến khi tham gia The Face, Lily Nguyễn mới được khán giả biết đến nhiều hơn.
Dù dừng chân khá sớm nhưng sau chương trình, Lily Nguyễn lại là gương mặt được săn đón nhiều. Từ sau The Face, chân dài gốc Việt ngày càng khẳng định được vị thế trong làng thời trang, cô nhanh chóng lọt vào mắt xanh của những nhà thiết kế tên tuổi.
Mới đây, Lily Nguyễn và Á hậu Biển Xanh Việt Nam Toàn cầu 2015 Kim Nguyên đã được mời thể hiện những thiết kế mới nhất của NTK Vincent Đoàn. Với chất liệu cao cấp, kỹ thuật cắt may độc đáo, những mẫu thiết kế tôn vinh sự mạnh mẽ và cá tính nhưng vẫn giữ được nét dịu dàng vốn có bên trong mỗi cô gái.
Sở hữu thân hình nóng bỏng cùng thần thái tự tin, khả năng tạo dáng chuyên nghiệp, học trò cưng của Hồ Ngọc Hà cùng Á hậu Kim Nguyên nhanh chóng nắm bắt và thể hiện trọn vẹn tinh thần mà Vincent Đoàn nmuốn gửi gắm. Phong thái làm việc chuyên nghiệp của cả hai đã khiến nhà thiết kế vô cùng hài lòng.
Lily Nguyễn được đánh giá cao trong các buổi chụp ảnh
Cô thể hiện phong cách tự tin, mạnh mẽ trong mẫu thiết kế của Vincent Đoàn
Á hậu Kim Nguyên cũng nắm bắt rất nhanh tinh thần của bộ sưu tập
Cả hai người đẹp không ngại đọ dáng cùng nhau

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.