Liveshow của Trấn Thành 'cháy vé' sau 2 ngày mở bán

28/03/2016 12:49 GMT+7

(iHay) Dù chương trình kỉ niệm 10 năm vào nghệ thuật của Trấn Thành làm tới 3 đêm diễn nhưng chỉ sau hai ngày mở bán, toàn bộ vé của liveshow đã được bán hết.

(iHay) Dù chương trình kỉ niệm 10 năm bước chân vào nghệ thuật của Trấn Thành làm tới 3 đêm diễn nhưng chỉ sau hai ngày mở bán, toàn bộ vé của liveshow đã được bán hết.

Trấn Thành hài hước: “Cuộc đời em không còn gì sung sướng bằng việc liveshow cháy vé” - Ảnh: NVCC
Nếu như ở liveshow diễn ra cách đây 2 năm với tên gọi Chuyện giỡn như thiệt Trấn Thành chỉ tổ chức 2 đêm diễn thì năm nay, anh mạnh dạn tăng số đêm diễn lên 3 đêm. Trấn Thành hài hước cho biết năm nay độ nổi tiếng tăng lên nên tranh thủ "kiếm thêm", bởi trước đó có rất nhiều khán giả nói muốn xem liveshow Trấn Thành lắm nhưng không mua được vé.
Đã bán hết vé, Trấn Thành và những khách mời trong liveshow Bình tĩnh sống vẫn rất nhiệt huyết luyện tập. Nhóm liên tục chia sẻ hình ảnh và clip ngắn hậu trường cho thấy những buổi họp để trao đổi kịch bản, hoàn thiện những phần trình diễn của mình trên sân khấu.
Nam danh hài tự tin khẳng định những màn kết hợp mới lạ giữa Trấn Thành với các khách mời đặc biệt trong chương trình chưa từng xuất hiện ở bất kỳ một sân khấu nào.
Liveshow Bình tĩnh sống sẽ diễn ra hai đêm diễn tại sân khấu Trống Đồng, TP.HCM ngày 30-31.3 và một đêm diễn tại nhà hát Hòa Bình, TP.HCM ngày 2.4.
Chim Gõ Kiến
>> Người bí ẩn: Lý Nhã Kỳ đòi ‘chia tay’ Trấn Thành vì ‘hoa đã có chủ’
>> Hé lộ hình ảnh Trấn Thành - Hari Won vui chơi tại công viên Thỏ Trắng
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.