Lộ clip Johnny Depp chửi thề, đập phá đồ đạc trước mặt Amber Heard

14/08/2016 11:48 GMT+7

Ngôi sao của Cướp biển vùng Caribbean luôn miệng nói ra những từ ngữ tục tĩu và điên cuồng đập phá những chai rượu trong sự khiếp sợ của nữ diễn viên Amber Heard.

Ngày 13.8, trang TMZ đã bất ngờ tung ra đoạn clip gây sốc cho thấy tài tử Johnny Depp đã vô cùng tức giận và liên tục chửi thề. Amber Heard cũng có mặt tại đó, cố gắng trò chuyện và khiến Johnny bình tĩnh nhưng có vẻ không hiệu quả.
Trong đoạn video do chính Amber Heard quay lén, không hiểu cặp đôi đang tranh cãi về vấn đề gì nhưng cuộc đối thoại diễn ra khá căng thẳng. Sau khi Johnny Depp luôn miệng chửi thề và quăng quật các chai rượu xuống sàn, Amber Heard đã hỏi: “Chuyện gì đã xảy ra vậy?”. “Chẳng có chuyện gì xảy ra vào sáng nay cả. Em vừa mới thức dậy và lúc nãy anh vẫn rất ngọt ngào. Sáng nay, thậm chí chúng ta còn không cãi nhau. Tất cả những gì em muốn nói là em vô cùng xin lỗi”, cô nói tiếp.
Tuy chưa rõ Amber Heard xin lỗi về chuyện gì nhưng có vẻ những lời nói này không hề lọt tai Johnny Depp. Anh tiến đến chỗ vợ, vừa rót rượu ra ly, vừa nói” Em muốn chứng kiến sự điên rồ ư? Anh sẽ cho em thấy thế nào là phát điên”. Nhưng ngay sau đó, Johnny Depp đã nhận ra Amber Heard đang quay phim, anh tức giận giật lấy điện thoại của cô và ném xuống đất.
Johnny Depp liên tục chửi thề, đập phá đồ đạc trong clip Ảnh: Reuters
Theo TMZ, đoạn băng này được quay trước ngày 21.5, thời điểm Amber Heard đã tố cáo rằng cô bị Johnny Depp đánh đập, hành hung và dẫn đến vụ lu dỵ, kiện cáo ầm ĩ trong thời gian qua.
Phóng viên đã liên lạc với đại diện của Johnny Depp và nhận được phản hồi rằng đoạn clip trên đã bị chỉnh sửa trắng trợn, thiếu mất những đoạn ghi lại cảnh Amber đã lớn tiếng cười nhạo và thách thức Johnny Depp. Phía nam diễn viên 53 tuổi nhận định, đây chính chiêu trò mà Amber Heard đã vạch ra để đưa anh vào “tròng” và làm như thể cô “vô tội”.
Thứ bảy ngày 14.8 (giờ địa phương) tới, cặp đôi sẽ dự phiên tòa xét xử vụ Amber Heard tố cáo Johnny Depp bạo hành gia đình. Tuy nhiên, TMZ cho biết, đoạn video trên sẽ không được sử dụng làm bằng chứng bởi nó đã được biên tập theo hướng có lợi cho Amber, hơn nữa khi đó, Johnny không biết rằng mình bị quay phim và Amber phải được sự cho phép của anh khi quay đoạn video này.
Đây không phải là bằng chứng duy nhất mà Amber heard tung ra để khẳng định Johnny là một người nóng tính và có thói vũ phu. Trước đó, những bức ảnh cô thâm tím mặt mày vì bị bạo hành cũng đã được tiết lộ và nam diễn viên đã bị nhiều người lên án dữ dội. Tuy nhiên, bà Laura Wasser, luật sư của Johnny cho biết, tất cả đều là những câu chuyện bịa đặt của nữ diễn viên 30 tuổi nhằm moi tiền của anh sau khi hoàn tất thủ tục ly hôn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.