Lộ clip Trường Giang tranh cãi sau khi va chạm xe lúc khuya

19/09/2017 10:16 GMT+7

Tối 18.9, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip do phía chủ xe ô tô bị tai nạn ghi lại và cho rằng chính nghệ sĩ hài Trường Giang tông xe mình khi đang say xỉn và chối bỏ trách nhiệm.

Đoạn clip dài hơn một phút cho thấy bên ngoài trời đang mưa lất phất, “Mười Khó” đứng tựa vào chiếc xế hộp màu đỏ quen thuộc của anh, tay cầm dù nhưng không che với thái độ khó chịu. Người quay phim liên tục nói: “Mọi người xem, đây là nghệ sĩ Trường Giang tông xe mình tan nát mà còn chối, nói không có tông”. Người này còn quay cận cảnh phần đuôi xe bị lõm vào của mình, có lẽ do bị va chạm mạnh từ phía sau.
Trong clip, các chiến sĩ cảnh sát mặc quân phục xanh yêu cầu đôi bên vào phía trong lề đường để giải quyết vụ việc nhưng cả hai vẫn cãi cọ qua lại. “Anh đang quay cái gì đó, anh định cắt dựng rồi nói nghệ sĩ này nọ hả? Được rồi anh quay đi, tôi không có sai thì tôi không sợ. Đừng có nghĩ nghệ sĩ thì sợ bị quay phim. Anh quay đi. Pháp luật sẽ bảo vệ tôi”, Trường Giang đứng dưới mưa và thách thức người chủ xe.
Một người đàn ông mặc áo trắng đi cùng Trường Giang (theo cộng đồng mạng bình luận cho rằng là tài xế riêng của anh) cũng yêu cầu người bị tai nạn vào phía trong lề đường để giải quyết và mong muốn ngừng quay phim. “Bên đây sai thì bên đây chịu hết, có công an người ta giải quyết, anh ngừng quay phim lại”, người đàn ông áo trắng nói.
Đoạn clip trên được một người tự xưng là bạn của chủ xe bị tai nạn đăng tải, sau vài giờ đã thu hút đông đảo sự chú ý của cộng đồng mạng. Hàng ngàn lượt tương tác và chia sẻ clip trên kéo theo sự tranh luận ồn ào. Nhiều người hâm mộ bênh vực cho rằng người đăng clip lợi dụng tên tuổi nghệ sĩ Trường Giang để “câu like”. Tuy nhiên cũng có đông đảo người dùng mạng xã hội cho rằng nam diễn viên có lẽ đã say bởi giọng nói có phần lèm nhèm.
Hiện tại phía Trường Giang vẫn chưa lên tiếng về vụ việc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.