Lộ diện ba gương mặt xuất sắc nhất 'Giọng hát Việt nhí 2016'

16/10/2016 10:20 GMT+7

Thụy Bình, Mai Anh và Nhật Minh là ba gương mặt xuất sắc nhất của mỗi đội chơi, sẽ cùng nhau tranh tài để giành lấy ngôi vị quán quân Giọng hát Việt nhí 2016 trong đêm chung kết sắp tới.

Tối 15.10, đêm bán kết Giọng hát Việt nhí 2016 đã lên sóng truyền hình VTV3. Top 6 chương trình bao gồm Khánh Ngọc, Mai Anh (đội Noo Phước Thịnh), Thụy Bình, Thảo Nguyên (đội Vũ Cát Tường) và Nhật Minh, Gia Quý (đội Đông Nhi - Ông Cao Thắng) đã cùng nhau tranh tài để chọn ra ba gương mặt xuất sắc nhất bước vào vòng chung kết.
Trong đêm thi này, mỗi thí sinh sẽ hát solo một bài và song ca một bài cùng thí sinh chung đội. Thí sinh cuối cùng đại diện mỗi đội sẽ là người có số điểm cao nhất với kết quả dựa trên 50% bình chọn khán giả và 50% số điểm của huấn luyện viên (căn cứ trên thang điểm 100).
Khánh Ngọc - Mai Anh đội Noo Phước Thịnh đã có phần trình diễn thành công với liên khúc Giếng làng - Ôi quê tôi Ảnh: BTC
Tuy nhiên, các huấn luyện viên đã để “quyền sinh sát” vào lượng bình chọn từ khán giả khi cả Đông Nhi - Ông Cao Thắng, Noo Phước Thịnh và Vũ Cát Tường đều chia đều cho mỗi bé 50 điểm. Các huấn luyện viên muốn thể hiện sự yêu quý dành cho mỗi thí sinh là ngang nhau, không thiên vị thí sinh nào hơn nên số điểm đều được chia đều.
Kết quả cuối cùng, ở đội Noo Phước Thịnh, “thiên thần” Mai Anh với 51,42% bình chọn, sẽ là thí sinh bước vào chung kết. Ở đội Vũ Cát Tường, Thụy Bình - cậu bé với giọng ca “ngọt như mía lùi” bước vào chung kết với lượng bình chọn 59,23%. Và đội của cặp đôi Đông Nhi - Ông Cao Thắng, “hot boy” Nhật Minh có lượng bình chọn 52,17 là thí sinh tiến thẳng vào đêm chung kết.
Hai hot boy Nhật Minh - Gia Quý máu lửa với Taxi Ảnh: BTC
Kết quả này khiến khán giả không mấy bất ngờ khi ngay từ những vòng trước, ba cái tên Mai Anh, Nhật Minh và Thụy Bình đã là “thỏi nam châm” thu hút sự chú ý và yêu thích của người xem. Cho nên, ba thí sinh này đạt số lượng bình chọn cao cũng là một điều dễ hiểu.
Tuy nhiên, các thí sinh khác vẫn còn cơ hội khi một thí sinh nữa sẽ được "hồi sinh" vào chung kết với số lượng bình chọn cao nhất từ khán giả.
Trước đó, top 6 đã mang đến những tiết mục vô cùng hấp dẫn. Các giọng hát Việt nhí đã cống hiến cho khán giả những phần trình diễn tốt về giọng hát lẫn dàn dựng.
Cậu bé với giọng ca ngọt như mía lùi Thụy Bình và cô bé Thảo Nguyên kết thúc đêm thi với liên khúc Em đi giữa biển vàng - Hạt gạo làng ta Ảnh: BTC
Đêm liveshow 6 với những tiết mục của top 3 Mai Anh, Nhật Minh, Thụy Bình sẽ lên sóng lúc 21giờ ngày 22.10 trên kênh VTV3.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.