Lộ diện mỹ nam dự thi ‘Nam vương Quốc tế 2019’

Thành Long
Thành Long
14/02/2019 12:12 GMT+7

Mới đây, đơn vị nắm bản quyền Mr. International vừa công bố đại diện Việt Nam tại cuộc thi. Theo đó, Trịnh Bảo sẽ là gương mặt 'mang chuông đi đánh xứ người' lần này.

Siêu mẫu Trịnh Bảo cao 1,84m, nặng 80kg, sinh ra và lớn lên ở Hải Phòng. Trước khi trở thành đại diện Việt Nam tại Mr. International 2019, anh từng là gương mặt quen thuộc trên các sàn diễn thời trang trong nước và từng giành Giải đồng Siêu mẫu Việt Nam 2018.
Nam người mẫu bày tỏ: “Tôi đặt rất nhiều nỗ lực, quyết tâm vào cuộc thi lần này vì muốn được tiếp bước đàn anh chinh phục thêm những đỉnh cao mới cho Việt Nam trong các cuộc thi quốc tế. Bản thân tôi cũng khá lo lắng vì khi ban tổ chức công bố đại diện các nước, tôi thấy các thí sinh năm nay đều rất mạnh và đẹp. Tuy nhiên, đó cũng là một động lực để tôi cố gắng nhiều hơn và hi vọng có thể mang danh hiệu về cho Việt Nam”.
Hình thể chuẩn của Giải đồng Siêu mẫu Việt Nam 2018 Ảnh: NVCC
Chuyên gia đào tạo Phúc Nguyễn đánh giá Trịnh Bảo là một trong những gương mặt siêu mẫu trẻ sáng giá nhờ sở hữu hình thể săn chắc, kinh nghiệm trình diễn ấn tượng. Đó cũng là lý do anh quyết định lựa chọn nam người mẫu trở thành đại diện nước nhà “mang chuông đi đánh xứ người”.
“Bảo là người năng động, rất quyết liệt trước các mục tiêu trong cuộc sống của mình. Vì vậy, khi chọn Bảo cho Mr. International 2019 chúng tôi đã cân nhắc rất kỹ và tin tưởng vào thành công mà bạn ấy sẽ mang về cho Việt Nam”, Phúc Nguyễn nhấn mạnh.
Trịnh Bảo quyết tâm mang về chiến thắng cho Việt Nam trong lần "chinh chiến" quốc tế Ảnh: NVCC
Trước những ý kiến tò mò rằng tại sao các nam siêu mẫu Ngôi sao danh vọng đều giành những thứ hạng cao tại các cuộc thi quốc tế, Phúc Nguyễn lý giải: “Công việc của chúng tôi là đãi cát tìm vàng. Chúng tôi đã quan sát, tìm kiếm rất kỹ trong làng người mẫu để tìm ra ứng viên phù hợp với tiêu chí của các cuộc thi, đó là lý do đầu tiên giúp chúng tôi chiến thắng. Hơn nữa, các nam người mẫu của mình rất xuất sắc so với thế giới, điều đó được khẳng định qua việc Việt Nam trở thành một trong những cường quốc nam vương của thế giới. Chúng ta chỉ cần biết tìm kiếm, chọn lựa và đào tạo để các em ấy tỏa sáng”.
Mr. International là một trong ba cuộc thi nam vương lớn nhất thế giới, được tổ chức lần đầu tiên vào năm 2016. Năm nay, cuộc thi sẽ diễn ra tại Manila (Philippines). Trước Trịnh Bảo, các đại diện Việt Nam từng đạt thành tích cao tại đấu trường sắc đẹp này, trong đó phải nhắc đến danh hiệu Nam vương Quốc tế 2008 của Tiến Đoàn và thành tích Top 5 vào năm 2018 của Minh Trung.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.