Lộ diện người kế nhiệm Phương Khánh dự thi 'Hoa hậu Trái đất 2019'

28/09/2019 08:23 GMT+7

Sau thời gian tập luyện kỹ lưỡng, á hậu Hoàng Hạnh chính thức lên đường tham dự Hoa hậu Trái đất 2019 (Miss Earth) diễn ra tại Philippines từ ngày 1 - 26.10.

Hoàng Hạnh là gương mặt nổi bật trong làng thời trang. Sở hữu chiều cao 1,76m, số đo ba vòng 88 - 63 - 96 cm. Với những yếu tố thuận lợi và phù hợp để chinh chiến ở các đấu trường sắc đẹp quốc tế, Hoàng Hạnh được ban tổ chức lựa chọn là gương mặt dự thi năm nay.
Hoàng Hạnh quê ở Nghệ An, cô sinh năm 1992 và từng giành nhiều giải thưởng như giải nhất Người đẹp làng Vạc 2012, giải nhất Người đẹp làng Sen 2012, Hoa khôi thời trang 2015, á quân 1 Miss Hà Nội Model 2014, á hậu 1 Miss Asia Beauty 2017… Trước đây cô là vận động viên Taekwondo và giành 10 huy chương cấp quốc gia trong suốt sự nghiệp thi đấu. Sau khi bị chấn thương, người đẹp 27 tuổi chuyển sang lĩnh vực người mẫu.
Khi biết mình là một trong những ứng viên có thể được chọn thi Hoa hậu Trái đất 2019, Hoàng Hạnh đã có thời gian qua Philippines tập luyện với chuyên gia catwalk hàng đầu tại đất nước này - ông Rodin Gilbert. Sau thời gian tập luyện, phía ban tổ chức Việt Nam nhận thấy Hoàng Hạnh đủ các yếu tố cần thiết để có thể đến với đấu trường nhan sắc này nên đã lựa chọn cô.

Người đẹp sinh năm 1992 có kinh nghiệm tham gia cuộc thi nhan sắc và làm người mẫu

Ảnh: Viết Quý

Hoa hậu Trái đất là cuộc thi đề cao tinh thần, trí tuệ và kêu gọi ý thức bảo vệ môi trường. Hoàng Hạnh cho biết cô rất thích mục đích, ý nghĩa cao cả mà cuộc thi hướng đến nên rất hào hứng với sân chơi này. Năm nay, Hoàng Hạnh đã chuẩn bị về các ý tưởng để bảo vệ môi trường hi vọng thay đổi được ý thức xả rác thải nhựa của người dân. Bên cạnh đó cô cũng hoàn thành việc học tập tiếng Anh, chuẩn bị khối lượng lớn trang phục, ý tưởng quốc phục độc đáo cùng việc tập gym giữ dáng. 9X rất hào hứng cho lần "chinh chiến" này.

Đối với Hoàng Hạnh đây là cơ hội lớn và cũng có thể là sân chơi sắc đẹp cuối cùng mà cô tham gia

Ảnh: Viết Quý

Miss Earth 2019 sẽ bắt đầu từ ngày 1.10. Đêm chung kết sẽ diễn ra vào ngày 26.10 tại Philippines. Trước Hoàng Hạnh, các đại diện Việt Nam liên tục tỏa sáng và gặt hái được nhiều thành công tại sân chơi sắc đẹp này. Năm 2018, đại diện Việt Nam là Phương Khánh đăng quang hoa hậu. Với kinh nghiệm và bề dày thành tích, người hâm mộ Việt Nam kỳ vọng Hoàng Hạnh có thể tiếp bước Phương Khánh làm nên chuyện ở cuộc thi.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.