Lộ tiếp thần tượng có mặt trong nhóm chat sex rúng động Hàn Quốc

Thanh Tuyền
Thanh Tuyền
03/04/2019 08:22 GMT+7

Chiều 2.4, Chosun đưa tin Roy Kim là thành viên tiếp theo của nhóm chat thác loạn gồm nhiều nghệ sĩ đình đám bị công khai danh tính. Thông tin này khiến hình tượng lãng tử ngoan hiền của nam ca sĩ lập tức sụp đổ.

Cụ thể, giọng ca sinh năm 1993 chính là nhân vật được gọi là Kim trong nhóm chat Kakaotalk gồm Seung Ri, Jung Joon Young, Choi Jong Hoon và nhiều người khác. Hiện cảnh sát đang tiến hành điều tra về những nghi án liên quan đến nam nghệ sĩ đồng thời xác minh xem liệu Roy Kim chỉ xem các clip sex hay tham gia luôn việc quay và phát tán các đoạn video đồi trụy.

Được biết, cảnh sát có kế hoạch triệu tập nam thần tượng này với tư cách là nhân chứng trước khi đi đến những kết luận chắc chắn hơn. Theo nguồn tin từ cảnh sát, cơ quan điều tra sẽ xem xét việc có nên khởi tố Roy Kim hay không. Đáp lại những thông tin được báo chí trong nước đồng loạt đăng tải, công ty quản lý của chủ nhân hit Love love love cho hay: “Chúng tôi chưa hề nghe thông tin gì về cậu ấy. Công ty sẽ xác minh lại với Roy Kim vì hiện cậu ấy đang học ở Mỹ”.

Nam ca sĩ 26 tuổi rất thân thiết với Jung Joon Young (phải)  ẢNH: INSTAGRAM

Ngoài ra, thông báo mới nhất từ phía cảnh sát cho biết số phòng chat mà Jung Joon Young chia sẻ các clip nóng đã lên đến 23 và liên quan đến 16 cá nhân. Hiện 13 người trong số 16 cá nhân nói trên đang được cảnh sát điều tra. Đặc biệt, 7 người thuộc nhóm này đã bị khởi tố, con số trên được dự đoán sẽ tiếp tục tăng, tùy thuộc vào những bằng chứng thu được trong quá trình thẩm vấn nhân chứng.

Roy Kim và Seung Ri (trái) cũng từng được biết đến là anh em tốt của nhau ẢNH: INSTAGRAM NV

Hiện những sự thật liên quan đến nhóm chat bệnh hoạn của Seung Ri, Jung Joon Young và hội bạn đang dần được phanh phui trước công chúng. Tuy nhiên, danh tính của các nghệ sĩ trong phòng chat này vẫn chưa được công bố đầy đủ. Trong chương trình Newsdesk của đài MBC phát sóng tối 28.3, ngoài Seung Ri, Jung Joon Young, Choi Jong Hoon, còn có 4 nghệ sĩ nổi tiếng có cũng mặt trong nhóm chat. Bên cạnh Roy Kim vừa bị “điểm mặt chỉ tên”, nhóm này còn ca sĩ J, ca sĩ K và người mẫu L.

Trước khi dính bê bối, nam ca sĩ là một tên tuổi có thực lực của làng nhạc xứ kim chi. Giọng ca trẻ sở hữu nhiều bản ballad đình đám, "bỏ túi" hàng loạt giải thưởng âm nhạc uy tín và có vị thế riêng trong thị trường Kpop ẢNH: INSTAGRAM NV

Roy Kim sinh năm 1993, được nhiều người biết đến nhờ chiến thắng chương trình Superstar K4. Sở hữu ngoại hình sáng sân khấu, giọng hát ngọt ngào, đầy cảm xúc và trung thành với dòng nhạc ballad vốn ít đất sống tại Kpop, nam ca sĩ nhanh chóng ghi dấu ấn riêng trong làng nhạc với hàng loạt ca khúc: Love love love, Only dance, Becoming Dust… Ngoài ra, Roy Kim còn góp giọng trong nhiều ca khúc nhạc phim đình đám của các tác phẩm truyền hình như: Goblin, Replay 1994, Pinocchio và gần đây nhất là Romance is a Bonus Book. Trước khi vướng scandal liên quan đến nhóm chat sex, “thánh ballad” xứ Hàn được biết đến với hình tượng ngoan hiền, lối sống năng động.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.