Loạt bê bối trong các gameshow truyền hình

28/01/2020 07:00 GMT+7

Hình ảnh hôn nhau đầy phản cảm, đọc nhầm kết quả, lộ ngực trên sóng truyền hình... là loạt ồn ào trong các gameshow thời gian qua.

Mon 2K bị chỉ trích vì hôn "ngấu nghiến'' trai lạ trên truyền hình

Hồi tháng 6.2019, Mon 2K gây chú ý khi xuất hiện trong gameshow Lựa chọn trái tim. Trong quá trình tham gia và tìm kiếm cho mình một chàng trai phù hợp, cô gái này khiến nhiều người xem đỏ mặt bởi những hành động có phần thô lỗ trên sóng truyền hình. Trong đó, đáng chú ý nhất chính là khoảnh khắc lộ diện, khi cô không ngần ngại hôn ngấu nghiến chàng trai được lựa chọn, tạo nên một cảnh tượng phản cảm trên sóng. Ngay sau khi tập này được phát sóng, nhiều cư dân mạng lên tiếng chỉ trích trước sự xuất hiện của hot girl tai tiếng này. Đặc biệt, khán giả cho rằng khoảnh khắc cô hôn chàng trai là phản cảm, lố lăng và nhận định đây là chiêu trò để thu hút sự chú ý từ phía dư luận, PR cho gameshow.

Phân cảnh hôn cuối chương trình được đánh giá là phản cảm, khiến người xem bức xúc

Ảnh: Chụp màn hình

Khi chia sẻ với Thanh Niên, đạo diễn Nguyễn Lớp thừa nhận bản thân anh cũng bất ngờ trước màn khóa môi của Mon 2K và Khưu Đức Nguyên. Anh cho biết đối với những khán giả khó tính, hình ảnh này sẽ không đẹp. Tuy nhiên, là người theo sát cặp đôi trong quá trình ghi hình, nam đạo diễn chia sẻ nụ hôn đó xuất phát từ sự đồng điệu và cảm xúc thật của cả hai. “Nếu như mời một hot girl để đánh bóng tên tuổi thì không bao giờ tôi chọn Mon 2K cả. Vì chúng tôi quen biết nhiều hot girl trên cộng đồng mạng, diễn viên nổi tiếng nhiều và hình ảnh cũng đẹp”, nam đạo diễn nói thêm.

Nữ hoàng quyến rũ gây tranh cãi vì để thí sinh tạo dáng phản cảm

Tập 14 của chương trình Nữ hoàng quyến rũ cũng từng trở thành đề tài bàn tán của dư luận bởi những hình ảnh có phần phản cảm trên khung giờ vàng. Cụ thể, khi có chuyến trải nghiệm tại Nhật Bản, các thí sinh phải trải qua thử thách chụp ảnh thời trang dưới sự hướng dẫn của người mẫu Natsumi Hirajima. Tuy nhiên, ngay khi cựu thành viên của nhóm AKB48 giới thiệu hình ảnh mẫu và trực tiếp thị phạm, nhiều người không khỏi bất ngờ khi góc zoom cận cho thấy bức ảnh có cách tạo dáng quá táo bạo, thậm chí có phần phản cảm.

Những hình ảnh được cho là kém duyên trong chương trình Nữ hoàng quyến rũ

Ảnh: Chụp màn hình

Ngay khi chương trình phát sóng đã nhận nhiều phản hồi tiêu cực từ khán giả. Nhiều người cho rằng việc Nữ hoàng quyến rũ trình chiếu vào khung giờ vàng của HTV là không phù hợp, nhất là khi đối tượng trẻ em xem tivi ở thời điểm này khá nhiều. Thậm chí, một bộ phận dư luận bức xúc cho rằng việc chụp ảnh này không liên quan đến quá trình đào tạo một nghệ sĩ thực thụ và khẳng định nhà sản xuất đang mượn hình ảnh này để chương trình thu hút hơn.
Phía nhà sản xuất thì cho biết: “Nếu chỉ xem một phân đoạn ngắn thì có thể mọi người sẽ thấy một vài hình ảnh hơi gợi cảm trong tập phát sóng số 14”. Nhà sản xuất cho biết nếu xem kỹ nội dung của tập phát sóng này thì đây chỉ là một buổi chụp ảnh cho tạp chí bikini. Đơn vị này khẳng định mọi hoạt động hướng dẫn đều được thực hiện và kiểm duyệt theo quy định ngặt nghèo từ ê-kíp Nhật Bản.

Hoàng Hạnh lộ ngực khi tham gia Cuộc đua kỳ thú

Trong quá trình tham gia chương trình Cuộc đua kỳ thú, Á hậu Hoàng Hạnh gặp phải sự cố lộ vòng một khiến hình ảnh của cô bị ảnh hưởng ít nhiều. Cụ thể, trong tập 4 của chương trình, vì quá tập trung thực hiện nhiệm vụ mà ban tổ chức đặt ra, người đẹp vô tình để lộ bộ phận nhạy cảm vì mặc một chiếc áo cổ rộng. Hình ảnh của cô lập tức được lan truyền trên mạng xã hội, gây ra nhiều ý kiến trái chiều trong dư luận.
Trong một bài phỏng vấn, Hoàng Hạnh cho biết đây chỉ là một sự cố nhỏ do tính bất cẩn của cô và cũng khó để phát hiện. Người đẹp khẳng định thời điểm đó, cô chỉ tập trung làm tốt nhiệm vụ mà không để ý đến vấn đề trang phục. ”Tôi không biện hộ gì bởi đó đúng là thiếu sót của tôi. Tôi sẽ chú ý hơn về vấn đề trang phục trong những hoạt động sau này”, cô chia sẻ. 

Nhóm chú bé Bồng Lai bị dư luận tẩy chay, đòi cắt sóng

Sự trở lại của nhóm 5 chú bé Bồng Lai trong Thách thức danh hài cũng từng trở thành đề tài bàn tán của dư luận. Thời gian đầu, nhiều khán giả mong chờ phần thi của nhóm lên sóng. Tuy nhiên sau đó, việc 5 chú bé vướng liên tiếp những ồn ào về nơi ở không được công nhận là tịnh thất hay những sự thật về đời tư của những tu sĩ nơi đây đã khiến cộng đồng mạng dần quay lưng với nhóm. Thậm chí, một bộ phận lên tiếng tẩy chay, đòi ngưng phát sóng tập có sự tham gia của 5 thành viên nhí này.

Nhóm Bồng Lai từng bị dư luận quay lưng

Ảnh: BTC

Trước những tranh cãi này, nhà sản xuất cho biết quyết định phát sóng chương trình thuộc về nhà đài. Sau đó, phần thi của 5 chú bé Bồng Lai được lên sóng. Với kịch bản Bao Thanh Thiên xử án, cùng nét diễn duyên dáng, đáng yêu, Pháp Tâm cùng với các bạn của mình đã phá vỡ kỷ lục của chương trình Thách thức danh hài sau 6 mùa lên sóng khi khiến 2 giám khảo cười đến 28 lần xuyên suốt với 15 tiểu phẩm và cũng là nhóm hài duy nhất sau hai mùa đều giành được giải thưởng cao nhất 150 triệu đồng của chương trình. Cộng đồng mạng cũng dành lời khen cho nhóm bởi màn thể hiện tốt của mình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.