Loki Bảo Long bất ngờ bỏ thi trước thềm chung kết X Factor khiến fan hoang mang

19/10/2014 17:00 GMT+7

(iHay) Chiều 19.10, khi chỉ còn vài tiếng nữa sẽ diễn ra đêm chung kết X-Factor thì ban tổ chức chương trình bất ngờ gửi đi thông báo Loki Bảo Long xin không tham gia đêm chung kết.

(iHay) Chiều 19.10, khi chỉ còn vài tiếng nữa sẽ diễn ra đêm chung kết X-Factor thì ban tổ chức chương trình bất ngờ gửi đi thông báo Loki Bảo Long xin không tham gia đêm chung kết khiến nhiều người vô cùng bất ngờ.

>> Loki Bảo Long, Giang Hồng Ngọc, O Plus, F Band - Ai đăng quang X-Factor 2014?
>> X Factor: Loki Bảo Long rớt nước mắt nhường vé cho bạn thân Tích Kỳ


Loki Bảo Long trên sân khấu X-Factor - Ảnh: BTC
 

Theo thông tin từ ban tổ chức chương trình X-Factor, Loki Bảo Long đã xin rút lui, không tham dự đêm chung kết với lí do "gia đình đang trong hoàn cảnh đặc biệt và bản thân Bảo Long cũng đang nhập viện vì vấn đề sức khỏe".

Gia đình của nam thí sinh này đã nhờ ban tổ chức gửi lời xin lỗi tới người hâm mộ, khán giả và gửi lời cảm ơn sâu sắc tới mọi người đã dành cho Bảo Long những tình cảm yêu thương trong thời gian vừa qua.

iHay.vn đã lập tức liên hệ với Loki Bảo Long nhưng điện thoại của anh trong trình trạng khóa máy. Trong khi đó, trên trang Instargram, Loki Bảo Long bất ngờ chia sẻ hình ảnh anh dùng vải băng kín mắt kèm theo dòng chia sẻ: "Cảm ơn các bạn Loki vẫn khỏe và chuẩn bị chiến đấu. Vì sao Loki băng mắt thì sắp tới các bạn sẽ biết".


Hình ảnh Loki Bảo Long băng mắt được anh chia sẻ trong hôm nay 19.10 trên Instargram - Ảnh: Chụp màn hình

Chia sẻ thêm với iHay.vn, bà Mai Linh - đại diện truyền thông của chương trình cho biết Loki Bảo Long đã nhờ ba gửi đơn đến ban tổ chức. Sau khi ban tổ chức họp đã quyết định đồng ý cho Loki Bảo Long rút khỏi đêm chung kết.

Khi được hỏi việc bỏ cuộc giữa chừng của Loki Bảo Long có vi phạm hợp đồng giữa thí sinh với chương trình không, bà Mai Linh cho biết: "Vì thí sinh có lí do đặc biệt, ban tổ chức đã họp và đồng ý rằng Loki Bảo Long xin rút lui vì điều kiện không cho phép chứ không tính là bỏ thi".

Như vậy theo quy định trong format của đơn vị cung cấp bản quyền chương trình X-Factor, đêm chung kết sẽ vẫn diễn ra với ba thànhh viên còn lại, giống như tiền lệ đã áp dụng cho các nước khác nhau trên thế giới.

Hiện tại, thông tin Loki Bảo Long bất ngờ rút lui, không tham gia đêm chung kết khiến các fan của anh không khỏi hoang mang.

Đêm chung kết Nhân tố bí ẩn (X-Factor) sẽ diễn ra lúc 21 giờ 15 phút tối nay 19.10 tại Nhà thi đấu Quân khu 7 (TP.HCM) với sự tham gia tranh tài của nhóm O Plus, nhóm F Band và Giang Hồng Ngọc.

Thiên Hương

>> Loki Bảo Long, Giang Hồng Ngọc, O Plus, F Band - Ai đăng quang X-Factor 2014?
>> MC X Factor kể chuyện tình một đêm với Britney Spears
>> Vụ F Band lấy khăn Piêu làm khố: Đơn vị cho thuê trang phục dọa kiện BTC X-Factor
>> Dàn thí sinh X Factor mừng Đàm Vĩnh Hưng ra album dạng thẻ
>> Chí Thành X Factor, Trịnh Tú Trung đưa hotboy My Bromance thăm thú Việt Nam
>> Hotgirl Bích Khanh đến tận hậu trường X-Factor chăm sóc MC Nguyên Khang
>> X Factor: Chàng trai hát nhạc trữ tình Quang Đại dừng chân ở đêm bán kết
>> X Factor: Hà Vân bị loại sau vòng sing-off gây cấn với F Band
>> Minh Hằng tự tay lái xe sang đến xem X Factor
>> X Factor: Uyên Nguyên - Hạnh Phúc dừng cuộc chơi

 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.